221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1262375
Lật ghe, 4 học sinh chết đuối
0
Article
null
Quảng Ngãi:
Lật ghe, 4 học sinh chết đuối
,

- Lúc 14h30 ngày 7/2, trên sông Trà Khúc, đoạn thôn Tây, xã Tịnh Sơn, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi xảy ra một vụ chết đuối thương tâm. Nạn nhân là 4 học sinh lớp 12C12, Trường THPT Ba Gia (huyện Sơn Tịnh).

Theo tin từ chính quyền địa phương, trưa 7/2, một nhóm gồm 12 học sinh (đều học lớp 12C12) rủ nhau đến nhà Phạm Việt Cường ở Tịnh Sơn chơi mừng vì vừa hoàn thành xong đợt thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

Học sinh Phạm Việt Cường đau xót trước cái chết đột ngột của các bạn cùng lớp. Ảnh: Minh Bảo


Sau đó, một số nữ sinh rủ cả nhóm chèo ghe qua qua cồn bên kia sông chơi. Sợ các học sinh gặp nguy hiểm nên anh Phạm Thanh Tâm (cha của Phạm Việt Cường) đã chèo ghe chở cả nhóm 12 người qua sông.

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Ngãi điều canô tìm kiếm 2 học sinh mất tích. Tuy nhiên, trời tối gây trở ngại cho việc tìm kiếm. Ảnh: Minh Bảo


Tuy nhiên khi đến giữa dòng, một số học sinh đã nô đùa khiến ghe lật úp kéo theo 12 học sinh. Khi ghe lật, anh Tâm và nhiều người dân ở trên bờ cứu được 8 học sinh; 2 học sinh chết, 2 học sinh mất tích.

Danh tánh của các nạn chết chết và mất tích được xác định là Phạm Thị Kim Phượng, Phạm Thị Hồng Vân, Đào Duy Nguyên và Nguyễn Thị Ninh (đều là học sinh giỏi của lớp 12C12).

Chính quyền địa phương cùng với người dân, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đội Quảng Ngãi đang nỗ lực tìm kiếm 2 em học sinh mất tích. Đến 21h cùng ngày, vẫn chưa tìm thấy thi thể 2 học sinh.

  • Minh Bảo
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,