221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1261628
Sập cần cẩu nặng hàng chục tấn, một căn nhà tan nát
0
Article
null
Sập cần cẩu nặng hàng chục tấn, một căn nhà tan nát
,

- Cần cẩu nặng hàng chục tấn bất ngờ đứt cáp treo đổ sập đè nát căn nhà đang có nhiều người trú ngụ.

Lúc 9h20 ngày 3/2, cần cẩu dài hơn 20m nặng hàng chục tấn của xe cẩu loại 25 tấn bên trong bãi tập kết của Công ty TNHH xây dựng Dũng Tiến 172 đường 21 (phường Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM) đã đổ sập đập vào ngôi nhà của Công ty TNHH TMDV Thiên Ân ở bên kia tường rào gây hư hỏng nặng cho căn nhà này.

Cần cẩu trong bãi tập kết ngã đổ.

Tại hiện trường, toàn bộ cần cẩu bị gãy đôi gác lên tường rào chắn ngang con hẻm. Phần ngọn của cần cẩu làm thủng mái và đè bẹp một đoạn tường gây hư hỏng nghiêm trọng cho công ty Thiên Ân.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Làm thủng mái căn nhà bên kia tường và suýt lấy mạng người trong nhà.

Một phụ nữ có mặt trong căn nhà cho biết trong lúc chị đang nằm nghỉ bất ngờ một tiếng va đập mạnh vang lên, rồi căn nhà rung chuyển. Chị đã nhanh chóng thoát ra ngoài. Sau khi định thần, chị phát hiện mái nhà và một mảng tường lớn bị cần cẩu nằm đè lên trên. Trần nhà bị thủng một khoảng lớn và dưới nền gạch cát vương vãi khắp nơi.
Căn nhà bị cần cẩu nặng hàng chục tấn đè nát.

Rất may không có thương vong về người. Nguyên nhân ban đầu được xác định là trong lúc dịch chuyển cần cẩu để chuẩn bị đưa đến công trường, bất ngờ cẩu bị đứt cáp treo gây sự cố như trên.

  • Tin, ảnh: Lê Du An
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,