221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1262792
Tai nạn thảm khốc, ô tô "bay" lên đường sắt
0
Article
null
Nghệ An:
Tai nạn thảm khốc, ô tô 'bay' lên đường sắt
,

– Một vụ tai nạn liên hoàn trên QL1A khiến 3 người chết ngay tại chỗ, giao thông đường bộ và đường sắt tắc nghẽn trong nhiều giờ.

Khoảng 16h ngày 09/2, tại km 452+180 QL1A, đi qua xã Nghi Trung, (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ôtô khách mang BKS 47V-2060 đang chạy theo hướng Hà Nội – Vinh, húc thẳng vào 2 xe máy và một ôtô mang BKS 37S-5611 chạy ngược chiều.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn.

Danh tính của các nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Đức Cần (SN 1969) và Nguyễn Thị Yến, cả 2 nạn nhân được xác định là vợ chồng bị cán chết khi đang điều khiển xe máy ngược chiều, đều trú tại Chợ Quán, xã Nghi Hoa (huyện Nghi Lộc, Nghệ An).

Mô tả ảnh.
Chiếc xe khách gây tai nạn phá đổ barie chắn bên đường và lao lên đường sắt.

Một phụ nữ ngồi trên xe ôtô con mang BKS 37S-5611 bị húc chết chưa xác định được danh tính. Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã kéo đến xem vụ tai nạn thương tâm trên QL1A.

Tại hiện trường chiếc ôtô 47V-2060 sau khi gây tai nạn đã vượt hàng rào giải phân cách, lao thẳng lên nằm gọn trên đường sắt rồi mới chịu dừng hẳn.

Mô tả ảnh.
Vụ tai nạn khiến giao thông trên Quốc lộ 1A bị gián đoạn nhiều giờ liền.

Hậu quả vụ tai nạn còn khiến 2 người khác bị thương phải nhập viện trong cơn nguy kịch. Không những thế, tai nạn đã khiến giao thông trên QL1A tắc nghẽn hàng giờ. Hệ thống đường sắt bị ngưng trệ hơn 2 giờ, các chuyến tàu phải tạm dừng lại ở ga Vinh và ga Quán Hành.

Mô tả ảnh.

Công nhân đường sắt nhanh chóng khắc phục đoạn đường ray bị ảnh hưởng do vụ tai nạn.

Sau khi gây tai nạn ôtô khách đã húc đổ lan can ngăn cách giữa đường bộ và đường sắt đồng thời chạy lên nằm trên đường ray. Đoạn đường sắt từ km 310+300 đến 310+330 bị hư hỏng, ngay sau đó lực lượng công nhân đường sắt đã tích cực khắc phục sự cố.

Hiện tại vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng liên ngành tiếp tục làm rõ.

  • Quốc Huy – Trí Thức – Quang Cường
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,