221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1265000
Tử nạn vì mộng du khi đang đi xe
0
Article
null
Tử nạn vì mộng du khi đang đi xe
,

 - Ngày 26/2 thi thể anh Lê Văn Khiêm đã được chính quyền địa phương và gia đình đưa về nơi an táng. Anh Khiêm bị mộng du khi đang đi trên xe khách và đã ngã xuống đường, tử vong.

Trước đó, vào khoảng 23h30 phút ngày 25/2, người dân Khóm 6, thị trấn Hải Lăng (Quảng Trị) phát hiện một thi thể nằm bên lề đường tại đoạn giao nhau giữa Quốc lộ 1A và đường 3-2 (thị trấn Hải Lăng).

Anh Trần Văn Minh, bạn cùng quê của nạn nhân cho biết, nạn nhân tên là Lê Văn Khiêm (trú tại xã Thiệu Tâm, Thiệu Hoá, Thanh Hoá) đang là sinh viên Trường Cao đẳng Công thương TP.HCM. Được biết, vào khoảng 9h30 phút ngày 25/2, Minh cùng Khiêm đón xe khách Bắc- Nam từ Thanh Hoá vào TP.HCM để nhập học.

Đến 23h cùng ngày, xe đến địa phận thị trấn Hải Lăng, lúc này hành khách trên xe đều đã ngủ, bỗng nhiên Minh tỉnh giấc và không thấy Khiêm đâu nên yêu cầu tài xế dừng xe tìm bạn.  Xe khách đã đi ngược lại phía sau khoảng 3 km thì phát hiện Khiêm nằm bất động bên vũng máu ở lề đường, Khiêm đã chết ngay sau đó.

Theo Minh và người nhà nạn nhân, Khiêm bị bệnh mộng du đã lâu, thỉnh thoảng ban đêm khi đang ngủ Khiêm đột ngột thức dậy và đi lang thang.

Rất có thể đây là nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.
 

  • Tá Linh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,