221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1268706
Một chủ DN bị bắt vì lừa đảo hàng trăm tỷ đồng
0
Article
null
Khánh Hòa:
Một chủ DN bị bắt vì lừa đảo hàng trăm tỷ đồng
,

- Ngày 18/3/2010, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Khánh Hòa đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam, khám xét cá nhân cùng nơi ở, chỗ làm việc của bà Lê Thị Thúy Oanh - chủ doanh nghiệp tư nhân Hoàng Đăng.

TIN LIÊN QUAN



Bà Oanh (sinh năm 1975; đăng ký hộ khẩu thường trú tại thôn Thái Thông, xã Vĩnh Thái, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) bị khởi tố về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, thông qua thủ đoạn vay vốn trả lãi suất cao.

DNTN Hoàng Đăng là chủ nhiều khách sạn ở Nha Trang như Hoàng Đăng 1, Hoàng Đăng 2, Lotus…và cũng đang là con nợ khó đòi của ngân hàng. Thông tin ban đầu cho biết, hiện nay tài sản của bà Oanh không còn gì đáng kể, trừ các khách sạn hình thành bằng vốn vay ngân hàng, với trị giá ước tính nhỏ hơn nhiều so với tổng số tiền chiếm đoạt.

Hiện nay các cơ quan chức năng đã nhận được 4 đơn tố cáo, với tổng số tiền bị bà Oanh chiếm đoạt lên tới hơn 112 tỷ đồng.

Một số nguồn tin khác cho biết, còn nhiều người nữa bị bà Oanh lừa đảo, vì các lý do khác nhau, không chủ động gửi đơn tố cáo với các cơ quan bảo vệ pháp luật. Nhiều người chưa biết bà Oanh bị bắt để kê khai tài sản bị chiếm dụng với cơ quan điều tra.

Được biết, đây là vụ lừa đảo với quy mô chưa từng thấy ở Khánh Hòa.

  • Lan Trang

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,