221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1267300
Đồng Nai: Người đi đường phản ứng CSGT “múa gậy” trúng người
1
Article
null
Đồng Nai: Người đi đường phản ứng CSGT “múa gậy” trúng người
,

- Một CSGT trong khi làm nhiệm vụ tại QL 1A (Đồng Nai) đã “giơ ngang” gậy làm sưng tấy cánh tay một thanh niên đi xe máy.

Vào khoảng 15h30 ngày 11/3, người đi đường tập trung, phản ứng đối với viên thượng úy CSGT - người được cho là đã dùng gậy đánh một thanh niên đi xe máy, do người này phạm luật khi lưu thông trên QL1A, đoạn gần KCN Biên Hòa (Đồng Nai). Người bị “trúng gậy” là anh Phạm Đức Minh (ngụ xã An Hòa, TP. Biên Hòa).

Viên CSGT bị người đi đường phản ứng là Thượng úy D.T.A (Phòng CSGT Đường bộ - Công an tỉnh Đồng Nai).


Anh Minh với cánh tay sưng đỏ vì gậy do ông D.T.A "giơ" trúng. Ảnh: Bạn đọc VietNamNet cung cấp

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, lúc họ đang đậu xe gần đó thì thấy người thanh niên (anh Minh) điều khiển xe máy chạy lấn vào làn đường dành cho xe ôtô. Lập tức, viên CSGT vừa thổi còi vừa cầm gậy giao thông quật luôn vào tay phải làm anh thanh niên loạng choạng, suýt ngã (?).

Anh Minh được đưa về trụ sở Công an phường An Bình. Ảnh: Bạn đọc VietNamNet cung cấp

Trao đổi với chúng tôi tại hiện trường, Thượng úy D.T.A giải thích: Khi quan sát thấy anh Minh vi phạm lái xe vào làn đường dành cho xe tải, anh chỉ cầm gậy “giơ ngang” làm hiệu lệnh dừng xe. Không ngờ cánh tay anh Minh chạm trúng gậy nên… bị thương.

“Sau đó, thấy anh này say rượu, tôi chỉ muốn giữ anh ta lại, chờ anh ta tỉnh mới cho về thôi...” -
Thượng úy D.T.A nói. Những người liên quan đã được mời về trụ sở công an phường để hợp tác lấy lời khai.

Trung tá Nguyễn Thế Minh, Phó trưởng Công an phường An Bình cho biết: “Chúng tôi chỉ lập biên bản lấy lời khai của các bên có liên quan và nhân chứng. Công an phường không có thẩm quyền giải quyết vụ việc này. Chúng tôi, sẽ chuyển toàn bộ hồ sơ về phòng CSGT Đường bộ - Công an tỉnh Đồng Nai và đồng thời báo cáo lên Công an thành phố Biên Hòa để giải quyết".

  • An An
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,