221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1266320
Những hành vi thô lỗ đến quỷ dữ cũng phải bái phục!
0
Article
null
Những hành vi thô lỗ đến quỷ dữ cũng phải bái phục!
,

- Có những người ban ngày rất ga lăng, lịch sự và quan tâm tới vợ con. Nhưng cứ đêm xuống, họ như biến thành con người khác với những hành vi đến... quỷ dữ cũng phải bái phục.

TIN LIÊN QUAN

Phái yếu cũng bạo dâm

Theo các bác sĩ, dấu hiệu rõ ràng và dễ nhận biết nhất là người mắc chứng bạo dâm thường hành hạ về thể xác và có thể là cả tinh thần với bạn tình khiến cho bạn tình của họ bị đau đớn. Càng đau đớn thì họ càng dễ thăng hoa, càng dễ đạt được khoái cảm.

Chứng bệnh bao dâm thường “viếng thăm” các quý ông, nhưng điều này không có nghĩa là phụ nữ không mắc chứng bệnh này, tuy nhiên tỷ lệ chị em mắc chứng bệnh này là rất ít.

Thực tế là các vụ bạo dâm rất ít khi được tiết lộ cho đến khi nạn nhân bị di chứng phải đưa vào bệnh viện. Và về những biểu hiện bên ngoài thì người mắc chứng bạo dâm không có biểu hiện đặc biệt trong cuộc sống hằng ngày.

Thậm chí, người đó vẫn có thể có hành vi có đạo đức và lịch sự trong cuộc sống bình thường. Sự thay đổi chỉ thể hiện khi anh ta muốn quan hệ tình dục và bộc lộ hành vi muốn làm người khác đau đớn để được kích thích.

"Sextoy khủng" cũng là nguyên nhân!

Đã có không ít các công trình nghiên cứu hay các chuyên gia hàng đầu về tình dục đầu tư công sức, tiền bạc để tìm ra nguyên nhân vì sao lại có người mắc chứng bạo dâm.

Nhưng cho đến thời điểm này, các chuyên gia đều đồng ý khi đưa ra các kết luận sau: Hiện chưa tìm ra nguyên nhân rõ ràng và chính xác vì sao lại có nạn bạo dâm.

Mô tả ảnh.
Đa số các trường hợp bệnh nhân mắc chứng bạo dâm đều thừa nhận rằng bệnh nhân là người đã từng chứng kiến hoặc trải qua thời kỳ thơ ấu có bạo lực. Ảnh minh họa. (Nguồn Internet)

Một số nghiên cứu cho rằng, người mắc chứng này thực ra đã phải chịu khập khiễng giữa sự phát triển của thể chất tình dục và tâm lý tình dục của mình. Khi sự phát triển về thể chất tình dục đã trưởng thành một cách hoàn hảo thì sự phát triển về tâm lý tình dục chưa trưởng thành, vẫn ở thời kỳ trẻ con.

Do đó, anh ta thích làm đau người khác như những đứa trẻ vào một thời kỳ nào đó thích cắn hay cấu người khác.

Một số các chuyên gia khác lại khẳng định, trong đa số các trường hợp bệnh nhân mắc chứng bạo dâm thì đều thừa nhận rằng bệnh nhân là người đã từng chứng kiến hoặc trải qua thời kỳ thơ ấu có bạo lực, chịu sự đối xử thô bạo, đã từng chứng kiến những cảnh tượng những cuộc hành xác kinh hoàng, dã man. Hoặc đã gặp phải những tổn thương trong bộ não, mắc chứng bệnh tâm thần phân liệt.

BS Nguyễn Bá Hưng, chuyên khoa nam, Trung tâm tư vấn và phòng khám Ánh Sáng (Hà Nội) thì đưa ra lý do có thể đây là hành vi quá đà sau khi sử dụng các sextoy. Việc quá quen với các loại sextoy "khủng", có điện, cường độ mạnh và "bạn tình" kia không có cảm giác đau đớn nên họ càng mạnh tay mới cảm thấy... đã.

Việc này khi áp dụng lên bạn tình, khi cảm thấy không đủ độ khoái cảm, họ càng cào cấu, cắn xé nạn nhân.

BS Nguyễn Quang, Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức thì cho rằng, hành vi tình dục lệch lạc đó có thể ngoài sự trải nghiệm của bản thân, một số người còn học hỏi thêm từ sách báo, Intenet. Tuy nhiên, sự áp dụng này vượt quá sự bình thường dẫn tới bạo dâm.

Ngăn bạo dâm, được không?

Chính vì chưa tìm ra được nguyên nhân thực sự gây ra chứng bạo dâm nên việc điều trị bệnh nhân mắc chứng này phải bằng cả thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ tình dục và điều trị cả liệu pháp tâm lý. Tuy nhiên, cách này chỉ làm giảm hành vi làm bạn tình đau đớn, không gây hậu quả xấu.

Ban đầu, người đó có thể tự kiểm soát hành vi của mình trong chốn phòng the bằng cách tự thủ dâm để thỏa mãn ham muốn nhưng không làm đau đớn bạn tình. Người bạn đời cũng cần có sự chia sẻ, đồng cảm để họ thay đổi hành vi của mình.

Nhưng theo các bác sĩ, hiện nay, khó khăn nhất là người mắc chứng này thường không nhận ra sự bất thường của mình nên ít khi đến khám. Chỉ khi nạn nhân của họ quá sức chịu đựng, phải chịu những sang chấn cả tâm lý và thể xác mới đi tìm hiểu. Việc khám chữa và điều trị gián tiếp vì thế gặp nhiều khó khăn.

Bạo dâm (tiếng Anh: sadism) hay ác dâm là một dạng hoạt động tình dục bất thường nằm trong nhóm lệch lạc tình dục. Người mắc chứng ác dâm được định nghĩa như là người chỉ tìm thấy khoái lạc, cực khoái tình dục khi hành hạ hoặc làm cho đối tượng phải đau đớn khổ sở trong khi quan hệ tình dục.

Tại nhiều quốc gia, bạo dâm được coi là tội phạm tình dục và bị xét xử theo luật pháp nước sở tại, nhất là khi không có sự đồng ý của bạn tình, hoặc gây chấn thương, hành hạ bạn tình. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, cũng như nạn bạo hành trong gia đình, nạn nhân (phần nhiều là nữ) không dám hoặc không muốn tố cáo, vì thiếu sự hiểu biết, thông tin hoặc không được sự hỗ trợ về luật pháp.

Bạo dâm còn được hiểu là viết tắt của Bondage and Discipline, Sadism and Masochism là Nô lệ, Kỷ luật, bạo dâm và ác dâm. Thuật ngữ này liên quan đến việc phối hợp các thực hành tình dục liên quan đến cảm giác đau đớn và các yếu tố bạo lực lúc quan hệ tình dục. Ví dụ như làm tổn thương bạn tình hoặc bản thân để đạt sự hài lòng hoặc hưởng thụ cảm giác thích thú lúc quan hệ tình dục.

  • Minh Phương
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,