221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1274071
2 anh em ruột chết khi truyền dịch tại gia
0
Article
null
2 anh em ruột chết khi truyền dịch tại gia
,

(TinnhanhVietNamNet) – Chiều 16-4, Công an tỉnh Bình Định đã gấp rút tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra cái chết bất thường của 2 anh em ruột tại xã Hoàng Hải, huyện Hoài Nhơn (Bình Định) sau khi được một y sĩ thôn tiêm thuốc và truyền dịch.

>>> TIN LIÊN QUAN

Theo thông tin từ phía gia đình, trước đó, ngày 13/4, em La Văn Vinh (13 tuổi) đột nhiên bị sốt cao. Ngay sau đó em đã được được gia đình đưa đến nhà bà Lê Thị Phường (ở cùng xã) để chích thuốc và truyền dịch.

Đến ngày 15/4, trong khi đang được truyền dịch tại nhà bà Phường, em Vinh liên tục lên cơn co giật dữ dội. Thấy hiện tượng lạ, gia đình lập tức đưa Vinh đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện, khu vực Bồng Sơn (huyện Hoài Nhơn). Tuy nhiên, em đã chết ngay trên đường đến bệnh viện.

Ngay trong ngày hôm đó, cậu con trai cả, La Văn Nghĩa (15 tuổi), cũng bị sốt cao. Để giải quyết tình hình trước mắt, gia đình lại tiếp tục gọi bà Phường đến để tiến hành truyền dịch. 20h cùng ngày, Nghĩa cũng có biểu hiện co giật giống anh mình, rồi chết tại Bệnh viện đa khoa tỉnh vào trưa ngày 16/4.

Trước cái chết bất thường của 2 cậu con trai, gia đình nạn nhân đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng đề nghị xác minh, làm rõ nguyên nhân. Hiện tại, lãnh đạo của Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định và Bệnh viện đa khoa khu vực Bồng Sơn cùng cơ quan công an đang tiến hành để điều tra làm rõ vụ việc.

  • Thiên Hương
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,