221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1273163
Bắc Bộ chưa kịp nóng đã lạnh
0
Article
null
Bắc Bộ chưa kịp nóng đã lạnh
,

(Tin nhanh Vietnamnet) - Người dân miền Bắc đang lo lắng trước những đợt nóng đầu tiên của mùa hè thì ngày mai 14/4 không khí lạnh lại tràn về.

>>> Tin liên quan

Dự báo ngày mai (14/4), một khối không khí lạnh sẽ từ phía Bắc di chuyển xuống, ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc bộ và Thanh Hóa. Đợt không khí lạnh đột ngột này sẽ làm giảm sự nóng bức, ngột ngạt đầu hè.

Bộ phận không khí lạnh này cũng sẽ gây mưa rào và mưa dông cho một số các tỉnh ở phía đông Bắc Bộ và Thanh Hóa vào ngày 14/4, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết.

Mô tả ảnh.

Miền bắc ngày mai có thể có mưa giông (Ảnh: anninhthudo.vn)

Thời tiết các khu vực ngày hôm nay (13/4) vẫn còn nắng nóng, nhưng có gió nhẹ, có nơi có mưa vào đêm và chiều tối. Nhiệt độ trung bình khoảng từ 29 đến trên 30 độ C, có nơi vẫn nóng rừng rực trên 40 độ.

Riêng khu vực Hà Nội, sáng sớm có sương mù, trưa chiều trời nắng, vào buổi đêm có mưa rào nhẹ rải rác và dông, nhiệt độ từ 23-32 độ C. Trong ba ngày tới nhiệt độ sẽ giảm, cao nhất chỉ khoảng 26 độ C.

Hiện tượng thời tiết thay đổi đột ngột này sẽ gây không ít phiền phức cho sức khỏe của người già, trẻ nhỏ cũng như việc sản xuất nông nghiệp của người dân miền Bắc.

    • Khấu Châu

    ,
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,