221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1273989
Bí thư Đoàn chết bí ẩn tại trụ sở UBND phường
0
Article
null
TP.HCM:
Bí thư Đoàn chết bí ẩn tại trụ sở UBND phường
,

– Bí thư Đoàn phường 10, quận Tân Bình (TP.HCM) đã bị phát hiện tử vong bí ẩn tại công sở giữa đêm.

TIN LIÊN QUAN

Vụ việc được phát hiện tại UBND P. 10, Q. Tân Bình, số 290 đường Âu Cơ, Q. Tân Bình. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Hoài Trung (SN 1982) – hiện là Bí thư Đoàn phường.

anh
Trụ sở UBND phường 10, quận Tân Bình - nơi phát hiện bí thư đoàn phường chết bí ẩn. Ảnh: Đàm Đệ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng ngày 16/4, một số dân quân địa phương đến công sở để chuẩn bị tuần tra thì phát hiện ngay dưới sàn nhà của phòng ngủ của phường, anh Trung nằm bất động. Khi kiểm tra người anh Trung thì phát hiện hơi thở đã yếu, tại khu vực đầu có nhiều vết máu.

Ngay lập tức, các dân quân đưa anh Trung đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Qua khám nghiệm tử thi, chiều cùng ngày cơ quan chức năng quận Tân Bình xác nhận, có thể nguyên nhân tử vong của anh Trung là do nhồi máu cơ tim.

Theo nhiều đoàn viên cơ sở của P.10, Q. Tân Bình, anh Trung là người hăng hái, sôi nổi trong phong trào tại địa phương. Ngày 15/4, anh Trung vẫn làm việc tại công sở như bình thường, đến tối cùng ngày thì ở lại nơi làm việc, ngủ tại phòng ngủ của UBND phường, chuyên dành cho các dân quân.

Đến khoảng 23h ngày 15/4, anh Trung than đau bụng rồi leo lên tầng 2 của giường tầng trong phòng để ngủ. Theo nhiều người, có thể anh Trung bị té từ xuống sàn nhà và sau đó tử vong.

Hiện nguyên nhân của các chết bí ẩn trên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

  • Đàm Đệ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,