221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1276676
Cháu bé 14 tuổi bị chủ tra tấn như thời trung cổ
0
Article
null
Cháu bé 14 tuổi bị chủ tra tấn như thời trung cổ
,

(TinnhanhVietNamNet)- Gần một năm liền Hào Anh phải sống trong nỗi lo sợ, khiếp đảm bởi sự hành hạ dã man của vợ chồng ông chủ. Em đã phải chịu đủ những kiểu hành hạ dã man như thời trung cổ như: dùng bàn ủi nóng ấn vào người, bẻ răng, lấy cây đánh, đem phơi nắng. Kinh hoàng hơn là chúng nung nóng thanh sắt rồi dí vào bộ phận sinh dục...

Nguyễn Hào Anh (14 tuổi) được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Đầm Dơi (Cà Mau) trong tình trạng trên người hầu như chỗ nào cũng có vết thương bầm tím, mưng mủ; mặt sưng phù…

Cách đây nửa năm, hai vợ chồng Huỳnh Thanh Giang (30 tuổi) và vợ là Mã Ngọc Thơm (33 tuổi, ở ấp Phú Hiệp, xã Ngọc Chánh, Đầm Dơi) đã đồng ý nhận Hào Anh vào giúp việc tại trang trại tôm Minh Đức của mình. Trong suốt khoảng thời gian đó họ đã thay nhau hành hạ cháu bé mới 14 tuổi này bằng đủ hình thức dã man chỉ có ở thời trung cổ.

Đôi khi chỉ vì những lý do vô lý, hết sức vớ vẩn em cũng đều bị lôi ra đánh: “cậu chủ bực là bị đánh, làm chậm cũng bị đánh…” Hào Anh lí nhí.

Đối với em dường như không còn hình thức đánh đập nào dã man hơn được nữa, từ dùng bàn ủi nóng ấn vào người, dùng kìm bẻ răng, lấy cây đánh, lúc thì dùng dây trói rồi mang cháu đi phơi nắng. Kinh hoàng hơn là chúng nung nóng thanh sắt rồi dí vào bộ phận sinh dục... Khắp người em, chi chít những vết thương bị mưng mủ do nhiễm trùng và kết quả chụp phim tại bệnh viện Đa khoa Đầm Dơi còn cho thấy em bị gãy xương chính mũi.

Nếu như không được quần chúng phát giác và tố cáo đến công an huyện Đầm Dơi, thì không hiểu Hào Anh còn phải chịu những trận đòn dã man như thế này đến bao giờ?

Ngay khi nhận được thông tin, Hào Anh đã được giải cứu và được điều trị tại bệnh viện Đầm Dơi. Hiện Cơ quan chức năng đang thẩm vấn, điều tra xác minh làm rõ tính chất dã man của vợ chồng Giang – Thơm.

  • Xuân Thọ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,