221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1272880
Cháy tại chợ Tân Bình, hàng trăm tiểu thương lo lắng
1
Article
null
Cháy tại chợ Tân Bình, hàng trăm tiểu thương lo lắng
,

- Hàng trăm tiểu thương đã rất lo lắng tụ tập tại Trung tâm thương mại Tân Bình khi hay tin cháy tại đây.

TIN LIÊN QUAN



Một gian hàng chuyên bán phụ liệu tóc tại Trung tâm thương mại Tân Bình trên đường Lý Thường Kiệt (P.8, quận Tân Bình TP.HCM) đột ngột bốc cháy lúc 22h15 đêm qua (11/4).

Hàng trăm tiểu thương lo sợ thiệt hại về tài sản đã tụ tập rất đông phía trước Trung tâm thương mại Tân Bình .
Chợ Tân Bình.


Nước được chuyền lên tầng 1 theo đường cầu thang.
Lực lượng chữa cháy có mặt triển khai dập lửa.


Vị trí phát cháy nằm trên tầng 1 khu A. Đây là một gian hàng bán các phụ liệu về tóc và làm móng có diện tích hơn 30m2 chứa rất nhiều hóa chất dễ cháy.

Vào thời điểm xảy ra cháy khu vực Trung tâm thương mai Tân Bình đã đóng cửa không có một người lạ mặt nào được lai vãng ngoại trừ nhân viên có trách nhiệm tuần tra. Vì thế, khi phát hiện có lửa từ bên trong gian hàng đám cháy đã bùng lên vượt mọi khả năng ứng cứu của lực lượng bảo vệ tại chỗ.

Phòng Cảnh sát SPCCC Q.11 đã huy động nhiều xe chữa cháy trong đó có cả xe thang và hàng chục cán bộ chiến sĩ tiếp cận nơi phát cháy triển khai ngăn chặn và dập lửa. Sau 30 phút chữa cháy đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Toàn bộ tài sản bên trong gian hàng bị cháy và hư hỏng hoàn toàn. Nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Tin cháy trung tâm thương mại Tân Bình được lan truyền, hàng trăm tiểu thương buôn bán tại đây rất lo sợ đã kéo đến để nghe ngóng tình hình.

Tuy nhiên, để đảm bảo an ninh và công tác chữa cháy mọi ra vào bên trong Trung tâm thương mại đều bị ngăn chặn. Tiều thương đã tụ tập rất đông ở phía trước và đã giải tán sau khi đám cháy được dập tắt.

  • Trần Chánh Nghĩa
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,