221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1275057
Cột điện bốc cháy đùng đùng hơn 20 phút
0
Article
null
Cột điện bốc cháy đùng đùng hơn 20 phút
,

(TinnhanhVietNamNet) – Dây điện hạ thế đột nhiên bốc cháy đùng đùng kèm theo những tiếng nổ lốp bốp. Ngọn lửa bốc cao và cháy dữ dội hơn 20’ cho đến khi toàn bộ đường dây rơi xuống đường.

TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.

Lực lượng chức năng đang khắc phục sự cố và tìm nguyên nhân gây ra vụ cháy (Ảnh minh họa: Báo Bình Định)

Vào lúc 18h ngày 21/4, một tai nạn điện đột ngột xảy ra trước số nhà 23/66 đường Xuân Diệu, phường Phước Vĩnh, TP Huế. Đường dây điện hạ thế bất ngờ bốc cháy. Ngọn lửa bùng lên dữ dội kèm theo những tiếng nổ lốp bốp khiến nhiều hộ dân hoảng hồn. Phải sau 20’ khi toàn bộ dây điện rơi xuống đường lửa mới tắt.

Người dân nơi đây cho biết, khu vực này bị mất điện suốt buổi chiều. Điện mới có được khoảng 5’ thì một tiếng nổ lớn phát ra. Ngay sau đó, khói lửa bắt đầu ngùn ngụt bốc lên.

Hàng chục mét dây diện hạ thế và cáp điện tại khu vực bị thiêu rụi hoàn toàn. Tuy nhiên, rất may là sự cố này không gây thiệt hại về người.

Hiện, lực lượng sửa chữa điện lực Thừa Thiên - Huế đang tạm thời cắt điện toàn khu vực để tiến hành đấu nối và tìm rõ nguyên nhân.

Nhận định ban đầu, rất có thể cột điện và đường dây hạ thế bị cháy là do cách điện không tốt giữa các dây hoặc do sứ cách điện hỏng dẫn đến chập điện. Được biết, từ 70-80% các vụ cháy điện đều là do chập điện.

  • Đắc Lập

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,