221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1271757
Đối tượng tâm thần bị bắn trọng thương do quậy phá
0
Article
null
Đà Nẵng:
Đối tượng tâm thần bị bắn trọng thương do quậy phá
,

- Một đối tượng nghi bị tâm thần đã bị trọng thương, nghi là do đạn bắn, trong khi đang bị công an Đà Nẵng truy bắt vì quậy phá.

Cuối giờ chiều 5/4, một thanh niên chưa rõ tên tuổi, quê quán được đưa vào Khoa Cấp cứu (Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng) nhưng do vết thương ở vùng ngực quá nặng nên đã chuyển sang Bệnh viện Đà Nẵng. Theo nguồn tin ban đầu, đối tượng bị thương khi đang bị lực lượng công an Đà Nẵng truy bắt.

Theo lời kể của chiến sĩ công an Huỳnh Đình Tâm (Công an phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng), khoảng 14g cùng ngày, Công an phường Thạc Gián nhận được tin báo của quần chúng có một đối tượng lạ mặt, đập vỏ chai, gây lộn hung hãn ở khách sạn Hương Lan 1 (đường Phạm Văn Nghị).

Công an phường Thạc Gián đã báo cáo Công an quận Thanh Khê cử lực lượng đến hiện trường khống chế đối tượng. Thấy công an xuất hiện, đối tượng này bỏ chạy. Đến khoảng 17 giờ, đối tượng lại xông vào số nhà 48 Đào Duy Anh, tiếp tục gây gổ, đập bàn thờ của nhà này.

Công an phường Thạc Gián tiếp tục gọi điện nhờ lực lượng Cảnh sát cơ động Đà Nẵng xuống hỗ trợ và khóa cửa lại để vây bắt đối tượng. Sau đó, đối tượng tiếp tục trèo tường vào Bệnh Viện Hoàn Mỹ, trên tay cầm hai vỏ chai nước khoáng đã đập vỡ và liên tiếp quậy phá, uy hiếp mọi người trong bệnh viện.

Một bác sĩ ở khoa Ngoại Bệnh viện Hoàn Mỹ cho hay, vào khoảng 18g30, ông vừa từ phòng mổ bước ra thì thấy đối tượng này đang bị đuổi chạy, hò hét lung tung trong bệnh viện. Khi đó có rất đông cảnh sát cơ động và họ đã giăng lưới đề phòng đối tượng nhảy lầu. Một lúc sau, ông nghe có vài tiếng súng nổ nhưng không rõ là do ai bắn.

Sau đó thì đối tượng này được đưa vào khoa cấp cứu với một vết thương ở ngực bên phải to cỡ ngón tay út, phía sau lưng cũng có vết thương đang chảy máu nhưng chưa khám được, nghi là do đạn bắn xuyên từ trước ngực ra sau lưng. Kết quả chụp phim cho thấy nạn nhân bị tràn dịch màng phổi nhưng do có chảy máu ở vùng ngực nên nghi là tràn máu màng phổi. Huyết áp của nạn nhân tụt rất nhanh nhưng sau khi truyền dịch thì tăng trở lại.

“Khi đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Hoàn Mỹ thì nạn nhân vùng vẫy, nói lơ mơ không rõ ràng, không có người nhà mà chỉ thấy toàn là cảnh sát cơ động, nên chúng tôi không rõ họ tên, địa chỉ của anh ta. Có thông tin cho hay anh ta bị tâm thần, nhưng điều này cũng chưa xác định chắc chắn!” - vị bác sĩ này nói.

Từ phòng cấp cứu, nạn nhân được chuyển lên phòng mổ của khoa Ngoại (Bệnh viện Hoàn Mỹ) nhưng do vết thương quá nặng nên tiếp tục được chuyển sang Bệnh viện Đà Nẵng. Trong chiều 5/4, Đại tá Nguyễn Đình Chính, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã trực tiếp đến Bệnh viện Đà Nẵng để xem xét tình hình. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,