221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1276620
Kẹt xe kinh hoàng do hàng ngàn người đi chơi lễ
0
Article
null
TP.HCM:
Kẹt xe kinh hoàng do hàng ngàn người đi chơi lễ
,

– Chiều 29/4, hàng chục ngàn người đã đổ về khu vực bến xe miền Đông (TP.HCM) để mua vé đi chơi lễ 30/4 và 1/5 khiến nhiều tuyến đường xung quanh bị tê liệt trong nhiều giờ liền.

TIN LIÊN QUAN

Từ 16h, dòng người từ khắp nơi đổ dồn về bến xe miền Đông khiến nhiều tuyến đường như Đinh Bộ Lĩnh, Xô Viết Nghệ Tĩnh ùn ứ nghiêm trọng.
Đường Kha Vạn Cân, các phương tiện nối đuôi nhau chậm rãi.

Đến khoảng 17h, dòng người mỗi lúc càng đông thêm. Cộng thêm nhiều xe chở khách xuất bến nên khi đến ngã tư Quốc lộ 13-Kha Vạn Cân trở nên kẹt cứng. Tình hình nhanh chóng lan rộng ra toàn bộ khu vực xung quanh khiến giao thông hỗn loạn trầm trọng.

Ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (từ vòng xoay Hàng Xanh đến cầu hết cầu Bình Triệu 1) dòng xe kéo dài như một con rắn khổng lồ, tất cả không thể nhúc nhích. Một số người len lỏi trong các con hẻm nhưng cũng không có… đường ra.
Quốc lộ 13 cũng lâm vào cảnh tương tự.

Rất nhiều người đi xe máy bị “chôn chân” trên cầu Bình Triệu 1 phải dựng xe xuống ngồi hóng mát. Chị Nguyên có nhà ở quận Thủ Đức cho biết, hơn 1 tiếng đồng hồ nhưng chị đi chưa hết cây cầu dài khoảng 800m. "Liệu tình trạng này chắc nửa đêm chưa về nhà" - chị nói.

Ở hướng vào trung tâm thành phố như đường Kha Vạn Cân, Quốc lộ 13 tình hình cũng tương tự. Nhiều xe máy, xe tải, xe buýt phải sếp hàng rồng rắn kéo dài khoảng 3km chờ được đi.
Sinh viên, học sinh trên các xe buýt đã đi bộ hơn 3km thoát khỏi kẹt xe

Rất nhiều sinh viên, học sinh… từ các xe buýt đã đổ xuống đường đi bộ hơn 3km để thoát khỏi tình cảnh kẹt xe trầm trọng này.

Đến hơn 19h30, với sự có mặt của hàng chục CSGT tình trạng kẹt xe có giảm bớt đối với người đi xe máy. Tuy nhiên, vẫn còn hàng chục ngàn phương tiện vận tải vẫn đang… đứng im tại chỗ.

  • Tử Trực


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,