221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1274722
Mạo danh Trưởng phòng CSHS “hù” công an xã
0
Article
null
Đà Nẵng:
Mạo danh Trưởng phòng CSHS “hù” công an xã
,

- Đối tượng dùng điện thoại di động mạo danh Trưởng phòng CSHS tung tin công an xã bắn trọng thương người đánh bạc.

Chiều 20/4, ông Trần Đãi, Trưởng Công an xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang, Đà Nẵng) cho hay, vừa báo cáo công an cấp trên tiến hành làm rõ vụ một đối tượng lạ mặt dùng điện thoại di động mạo danh Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (CSHS - Công an Đà Nẵng) để tung tin thất thiệt và hù doạ Công an xã Hoà Liên.

Mô tả ảnh.

tang vật do Công an xã Hoà Liên thu gữ tại hiện trường vụ đánh bạc Ảnh: HC

Trước đó, khoảng 12g trưa 19/4, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an xã Hoà Liên đã phối hợp với lực lượng thuộc Trạm công an liên xã Hoà Vang bắt quả tang một vụ đánh bạc tại nhà bà Hết thôn Tân Ninh (xã Hoà Liên) với gần 30 đối tượng tham gia.

Thấy bị phát hiện, hầu hết các con bạc đều vội vàng vơ tiền trên sòng chạy trốn. Tại hiện trường, lực lượng công an bắt được một đối tượng là Nguyễn Văn Tiên (trú tại thôn Tân Ninh) cùng tang vật gồm 1 bộ xóc dĩa, quần áo, mũ bảo hiểm, gần 20 đôi dép và 30 nghìn đồng.

Đến khoảng 19g cùng ngày, ông Trần Đãi bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ số máy 0905.197.595 với nội dung “Tui là Nguyễn Thanh Hùng, Trưởng phòng CSHS, Công an TP Đà Nẵng đây. Tui vừa nhận được đơn khiếu kiện của người dân về vụ việc các anh dùng súng bắn trọng thương đối tượng đánh bạc vào ngày 19/4. Tại sao các anh không báo cáo vụ việc này lên phòng?”.

Sáng 20/4, Công an xã Hoà Liên tiến hành xác minh thì số máy này không phải là số điện thoại của Đại tá Nguyễn Thanh Hùng. Và hiện đại tá Hùng cũng không còn làm Trưởng phòng CSHS mà đã chuyển về làm Trưởng phòng Cảnh sát Cơ động, Bảo vệ và Hỗ trợ tư pháp (Công an TP Đà Nẵng).

“Đáng nói nữa là đối tượng này tung tin công an xã bắn trọng thương một người trong số những người tham gia đánh bạc nhằm tạo dư luận xấu, gây sức ép đối với lực lượng công an xã. Hiện vụ việc đã được Công an xã Hoà Liên báo cáo lên Công an huyện Hòa Vang để điều tra làm rõ” – ông Trần Đãi nói.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,