221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1276295
Một vệ sỹ ra đường nằm rồi dựng chuyện... bị cướp
0
Article
null
Một vệ sỹ ra đường nằm rồi dựng chuyện... bị cướp
,

- Không tiền trả nợ, gã thanh niên tự ngã vật ra đường rồi dựng lên câu chuyện mình bị cướp.

Tin liên quan:

>> Mưu trí bắt cướp, tài xế được thưởng cả chiếc... taxi
>> Sinh viên đại học ’thi tốt nghiệp’ sớm với môn... cướp giật


Khoảng 2h sáng ngày 27/4, người dân phát hiện một thanh niên nằm bất động bên cạnh chiếc xe đạp tại ngã ba Doãn Kế Thiện đã vội báo cho Công an phường Mai Dịch, Cầu Giấy, HN.

Người thanh niên tên là Cao Văn Tuân (SN 1984), là vệ sĩ của một nhà hàng trên đường Lê Đức Thọ.

Tại cơ quan công an, Tuân trình báo: Vào lúc 1h30 cùng ngày, trên đường từ nơi làm việc về nhà trọ tại Mai Dịch, khi đạp xe đến đoạn đường trên, anh ta bị 4 thanh niên dùng dao đe dọa, đánh đập, rồi cướp mất số tiền 3 triệu đồng.

Theo lời Tuân thì đó là số tiền lương mà anh ta vừa được lĩnh lúc chiều. Bị 4 thanh niên tấn công, Tuân ngất lịm ở vệ đường cho đến khi được mọi người phát hiện.

Tiến hành làm rõ vụ việc, Công an phường Mai Dịch và Công an quận Cầu Giấy, HN nhận thấy, toàn bộ những lời khai báo của Tuân chỉ là hoang báo.

Theo điều tra của cơ quan công an, cách đây không lâu, Tuân có vay của vợ chồng chị Nguyễn Thị Giang (ở phường Quan Hoa, Cầu Giấy, HN) số tiền 10 triệu đồng. Tuân hứa khi lĩnh lương tháng 4 sẽ trả dần.

Sau khi lĩnh lương, anh ta lại đánh rơi mất số tiền 3 triệu đồng. Trong lúc không biết phải làm sao, Tuân đã tự nằm vật ra vệ đường rồi dựng lên câu chuyện giả tưởng về việc mình bị cướp.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,