221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1274276
Rủ nhau tắm sông, hai học sinh chết
0
Article
null
Rủ nhau tắm sông, hai học sinh chết
,

- Một nhóm học sinh lớp 10 tổ chức đi chơi ngày chủ nhật và đã trượt chân rơi xuống sông làm hai học sinh tử nạn…

Vào lúc 12 giờ 30’ ngày 18/4, tại đoạn sông trước cầu đập tràn xã lũ hồ chứa nước Phú Ninh (đoạn thuộc xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành, Quảng Nam), người dân và gia đình đã đưa hai thi thể của hai em học sinh lớp 10 của trường TPPT Phan Bội Châu, Tam Kỳ về nhà mai táng.

Nạn nhân là em: Nguyễn Thị Thanh Kiều và Huỳnh Thị Ngọc Loan (cùng SN 1994). Theo lời kể lại của một số người dân vớt xác hai em ở gần đập xả lũ cho biết; khoảng 10 giờ trưa ngày 18-4 đã thấy một nhóm học sinh khoảng 6 em đi chơi tại gần đập xã lũ và tắm ở đoạn sông này, nhưng em Nguyễn Thị Thanh Kiều (SN 1994) bị mắc rong nên bị trược chân té xuống dưới sông.

Thấy bạn bị trược chân nên em Huỳnh Thị Ngọc Loan (SN 1994, cả hai em này đều là học sinh lớp 10 của trường THPT, Phan Bội Châu, TP Tam Kỳ) và các bạn cùng nhau kéo Kiều lên. Nhưng cả Kiều và Loan bị té ngược lại xuống sông và đập đầu vào đá. Khi đó một số bạn ở phía trên kêu cứu.

Nhưng do ở chỗ các em tắm xa nhà dân. Khi người dân trong khu vực nghe tiếng kêu cứu và đến nơi thì Kiều và Loan đã chết. Sau đó người dân đã điện báo cơ quan chức năng và người nhà đến đưa thi thể của hai em về nhà mai táng.

Vũ Trung-Hoàng Giang

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,