221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1271782
TP.HCM: Tặng gia chủ "thùng quà" nghi chứa chất nổ
1
Article
null
TP.HCM: Tặng gia chủ 'thùng quà' nghi chứa chất nổ
,

- Nghi bị đặt chất nổ, một khu dân cư cao cấp đã được phong tỏa và lực lượng tháo gỡ bom mìn của quân đội đã vào cuộc.

TIN LIÊN QUAN

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 22h30 ngày 5/4 tại một ngôi nhà trên đường Hoa Lan – khu dân cư Miếu Nổi (P.2, quận Phú Nhuận, TP.HCM). Địa điểm trên được xác định là ngôi nhà 1 trệt, 2 lầu, là trụ sở của công ty Cổ phần Thương Quốc.

Vị trí đặt "thùng quà". Ảnh: Trần Chánh Nghĩa

Nhiều người sống lân cận cho biết, vào giờ trên có một nhóm người mang một thùng quà đến ngôi nhà trên để biếu tặng nhưng gia đình không nhận.

Ngay sau đó, nhóm người này đã đặt ngay trước cửa nhà và bỏ đi. Thùng quà này được tình nghi là có bom mìn bên trong. Ngay lập tức đoạn đường Hoa Lan, giới hạn bởi đường Trần Kế Xương và Hoa Hồng được phong tỏa nghiêm ngặt bởi các lực lượng an ninh, công an.

Sau khi rà soát xác định bên trong có chất nổ, đến 23h cùng ngày, lực lượng tháo gỡ bom mìn của quân đội đã có mặt tại hiện trường với đầy đủ các trang thiết bị nhằm vô hiệu hóa khối chất nổ bên trong.
Trụ sở của Công ty cổ phần Thương Quốc, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa

Sau một giờ làm việc, đến 0h ngày 6/4 lực lượng tháo gỡ của quân đội đã tháo gỡ được và chuyền toàn bộ “thùng quà” nghi có khối chất nổ bên trong đi nơi khác phụ vụ cho công tác điều tra.

Thông tin ban đầu cho biết có thể do mâu thuẫn trong làm ăn giữa công ty Thương Quốc và một số người nên đã dẫn đến vụ việc như trên.

  • Trần Chánh Nghĩa – Đàm Đệ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,