221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1274973
Tầng 2 chung cư cũng ngập nước sau mưa
0
Article
null
Tầng 2 chung cư cũng ngập nước sau mưa
,

(TinnhanhVietNamNet) – Tắc ống thoát nước ở phía dưới, toàn bộ đầu ống thoát nước của máy giặt, bồn rửa bát…trở thành những vòi phun nước tự động, làm ngập toàn bộ tầng 2 tòa chung cư Licogi 13.

TIN LIÊN QUAN

Tòa chung cư nằm trên đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Những người dân ở tầng 2 cho biết, sau trận mưa rạng sáng 21/4, bỗng dưng các đầu ống thoát nước trong các hộ gia đình đồng lọat phun nước, dù có cố bịt nối thế nào thì cũng không khắc phục được vì áp lực phun nước quá lớn.

Một người dân sống tại tòa chung cư trên cho biết nhà ông bắt đầu ngập nước vào khoảng 4h sáng. Nước phun lên xâm xấp nền nhà, rồi ngập đến mắt cá chân.

Mô tả ảnh.

Tòa nhà Licogi 13, nơi xảy ra sự cố. (Nguồn: diaoc24g)

Cũng theo người dân này, trước đây vài ngày, hiện tượng nước ngập đã có nhưng chưa nghiêm trọng. Các hộ dân đã báo lên ban quản lý tòa nhà nhưng chưa được giải quyết.

“Việc nước phun lên từ các ống xả làm mất vệ sinh nghiêm trọng, đó là chưa kể đến việc chập cháy, nguy hiểm đến tính mạng nếu nguồn điện hở”, người dân này bức xúc.

Đại diện ban quản lý tòa nhà cho biết, nguyên nhân vụ ngập nước ban đầu được xác định là do tắc đường ống thoát nước dưới tầng thấp. Đoạn tắc này dài khoảng 5 đến 6m. Hiện ban quản lý đã cử người làm các biện pháp kĩ thuật để thông đường ống, khắc phục sự cố.

  • Kiều Trinh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,