221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1272853
Voi quật chết HS, vì giáo viên về sớm đi đám cưới
1
Article
null
Voi quật chết HS, vì giáo viên về sớm đi đám cưới
,

- Do nhà trường bận đi… đám cưới một đồng nghiệp nên đã cho học sinh nghỉ học sớm để thầy cô đi dự tiệc.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 11/4, đông đảo thầy cô, học sinh và người thân đã đến tiễn đưa em Phạm Xuân Tín về nơi an nghỉ cuối cùng. UBND phường Bình Đa cũng đã chỉ đạo hội chữ thập đỏ và các cơ quan chức năng tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên gia đình.

Anh Bình, cha của em Tín: “Đây là sự việc xui xẻo, chúng tôi chỉ biết chấp nhận và nhận tiền rồi viết đơn bãi nại”.

Doanh nghiệp tổ chức biểu diễn nghệ thuật Sao Mai đã đến gia đình anh Phạm Xuân Bảo Bình (là cha của em Phạm Xuân Tín, 13 tuổi, học sinh lớp 6 trường THCS Bình Đa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai bị voi của đoàn xiếc quật chết tại sân vận động) để chia buồn và trao số tiền 50 triệu đồng, hỗ trợ gia đình lo tang phí.

Anh Bình bức xúc, một trong những nguyên nhân dẫn đến cái chết của Tín là do nhà trường có thay đổi giờ học lùi lại một tiếng, cho học sinh về sớm để thầy cô đi dự đám cưới một đồng nghiệp. Khi được về sớm, các em không về nhà ngay mà đi vào sân bóng chơi nên mới xảy ra cái chết thảm của Tín. "Đây là sự việc xui xẻo, chúng tôi chỉ biết chấp nhận và nhận tiền rồi viết đơn bãi nại, không dám trách ai" – anh Bình nói trong sự tiếc thương.

Kế hoạch diễn xiếc thú đã bị phá sản vào ngày 10/4 do sự cố voi quật chết người

Một giáo viên trường THCS Bình Đa cũng thừa nhận việc cho học sinh về sớm để các thầy cô đi đám cưới 1 đồng nghiệp nên đã xảy ra việc đáng tiếc trên.

Riêng đoàn xiếc Sao Mai cũng đã rút khỏi địa phương và không tổ chức biểu diễn nghệ thuật xiếc thú như đã quảng cáo.

  • Vĩnh Minh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,