221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1274896
Xe thanh tra giao thông bị bắt vì chở gỗ lậu
0
Article
null
Xe thanh tra giao thông bị bắt vì chở gỗ lậu
,

(TinnhanhVietNamNet) – Lực lượng kiểm lâm Đắk Lắk mới đây phát hiện một xe thanh tra giao thông chở trái phép 4,5 tấc gỗ lậu.

>>>TIN LIÊN QUAN

Ngày 20-4, ông Lê Xuân Biểu, giám đốc Sở GTVT Đắk Lắk, xác nhận sự việc trên là có thật. Ông này cho biết, công an huyện Đắc Lắc đã bắt giữ chiếc xe chở gỗ lậu vào ngày 19/4, sau đó đã báo cho sở biết tình hình.

Phía chánh thanh tra giao thông Sở GTVT Đắk Lắk cho biết người điều khiển xe nói trên là anh Phạm Văn Hợp, một lái xe của bộ phận này. Hôm đó, mặc dù không được điều động nhưng anh Hợp vẫn tự ý lái xe công vụ xuống huyện Lắk. Kiểm lâm nghi ngờ và yêu cầu dừng để kiểm tra thì phát hiện trên xe chở trái phép 4,5 tấc gỗ cà te (thuộc nhóm 2A – gỗ quý hiếm). Lực lượng kiểm lâm huyện Lắk đã tiến hành bắt giữ người và tang vật.

Mô tả ảnh.

Kiểm lâm bắt được xe chở gỗ lậu (Ảnh minh họa: tin247)

Như vậy, chỉ riêng trung tuần tháng 4 đã liên tiếp phát hiện các vụ vi phạm của lực lượng thanh tra giao thông với các mức độ và hình thức sai phạm khác nhau.

Trước đấy, phó chánh thanh tra Bộ GTVT đã vi phạm luật giao thông và cũng bị xử phạt như dân thường. Đó là vụ vi phạm ngày 13/4 trên địa bàn quận Long Biên, vị phó chánh thanh tra này đã đỗ xe không đúng nơi quy định. Tổ công tác thuộc đội cảnh sát giao thông số 5 (công an Thành phố Hà Nội) đã mời người vi phạm về đốn giải quyết.

  • ·Minh Hằng


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,