221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1279792
Ban chuyên án bắt cóc, giết người đốt xác được thưởng nóng
1
Article
null
Ban chuyên án bắt cóc, giết người đốt xác được thưởng nóng
,

(TinnhanhVietNamNet) – Truy tìm và bắt gọn hung thủ bắt cóc, giết người đốt xác hai đứa trẻ trong vòng 24 giờ, ban chuyên án của công an tỉnh Đắk Lắc được thưởng nóng 50 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Đây là phần thưởng nhằm khuyến khích, động viên ban chuyên án tiếp tục làm tốt nhiệm vụ của mình. Số tiền do ông Lê Ân, giám đốc làng du lịch Chí Linh (Bà Rịa - Vũng Tàu) trao tặng vào sáng ngày 15/5.

Kẻ máu lạnh gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng này tên là Lê Văn Vui (SN 1986, ngụ ở phường Đoàn Kết, thị xã Buôn Hồ, Đắc lắc). Vui đã bị công an bắt vì đã bắt cóc, giết chết hai em nhỏ rồi đốt xác phi tang. Tên thú đội lốt người này đã bị Công an tỉnh Đắk Lắk khởi tố về hai hành vi “bắt cóc tống tiền” và “giết người”.

Trước đó (ngày 11/5), tên Vui đã dụ hai em nhỏ hàng xóm là Đỗ Quang Huy (SN 2001) và  Nguyễn Hữu Duy Thức (SN 2002) đi chơi. Sau đó, Vui gọi điện về nhà hai em đòi tiền chuộc tổng cộng 800 triệu đồng.

Khi các em la lối, khóc lóc, Vui hết hồn, sợ bị lộ nên đã thẳng tay sát hại hai em và đốt xác phi tang gần một nghĩa trang. Sáng hôm sau, tên cầm thú này còn quay lại hiện trường giật đứt 1 cánh tay của Thức để gây áp lực với gia đình tiện cho việc đòi tiền.

  • Minh Hằng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,