221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1281233
Bão bụi nổi cơn quần phá Hà Nội
0
Article
null
Bão bụi nổi cơn quần phá Hà Nội
,

(TinnhanhVietNamNet) -  Trời tối sầm, mây đen ùn ùn kéo đến, đồng thời, cuồng phong nổi lên cuốn theo các lớp đất đá làm mù trời Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN

Đang nắng nóng oi bức, 16h chiều nay,  trời Hà Nội đột ngột đổi sắc. Gió nổi lên càng lúc càng nhanh và mạnh cuốn tung mọi thứ.

Lớp bụi dưới lòng đường bị gió sục lên, cuốn mù mịt, khiến người đi đường liên tục phải dụi mắt.

Tại các khu vực gần bãi An Dương (Long Biên), sân bóng Phòng không không quân (đường Trường Chinh) do có nhiều cát nên bụi cuộn lên thành cột trắng xóa.

Anh Trọng Tiến, một người đi qua đoạn đường này cho biết “Bụi mù mịt, bay vào mắt làm tôi chẳng nhìn thấy đường. Rồi cuốn cả vào trong người. Miệng bây giờ còn thấy sạt sạt toàn bụi…”

Trên Yahoo Messenger cũng xuất hiện không ít status nói đến cuộc đổ bộ bất ngờ của "bão bụi".

Ngay sau khi bão bụi quần phá, trời bắt đầu đổ mưa. Mưa to hạt và dội liên tiếp khiến nhiều người lo sợ phải “lội sông” về nhà.

Một số nhân viên của một văn phòng trên đường Láng Hạ chia sẻ: “Hôm qua mới đọc thông tin Hà Nội có thể lại bị lụt một trận như năm ngoái nên ai cũng lo. Mọi người ai có công việc thì tạm gác lại đấy, về nhà không lỡ mưa to, đường ngập lại không về được đến nhà thì nguy”.

Tại một số tuyến đường như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, đường 32, Nhổn…do mưa và bụi nên đã xảy ra tình trạng ách tắc giao thông.

  • Kiều Trinh

 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,