221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1278823
Bắt tên cướp "ăn hàng" giữa phố
0
Article
null
TP.HCM:
Bắt tên cướp 'ăn hàng' giữa phố
,

– Phạm Ngọc Thông đã bị tóm gọn khi đang dùng dao đâm người, trấn lột tài sản giữa phố.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 11/5, nguồn tin từ cơ quan CSĐT công an Q.1 cho hay vừa tạm giữ hình sự đối với Phạm Ngọc Thông (SN 1979, ngụ tỉnh Nam Định, từng có 5 tiền án) để xử lý về hành vi “Cướp tài sản”. Hiện cơ quan công an đang truy bắt đồng phạm của Thông, một đối tượng tên Sơn (hiện chưa rõ lai lịch) để điều tra, xử lý.

Theo thông tin ban đầu, Thông là đối tượng từng có 5 tiền án về các tội như: trộm cắp tài sản, cướp tài sản…Khi từ Nam Định vào TP.HCM, Thông sống lang thang và kết thân với đối tượng tên Sơn.

Khoảng 21h30 phút ngày 9/5, cả hai lê la đến khu vực trạm chờ xe buýt, trước địa chỉ số 1 đường Nguyễn Hữu Cảnh, P. Bến Nghé, Q.1. Do thấy xung quanh vắng vẻ, Thông và Sơn nảy ra ý định cướp tài sản của người đi đường để kiếm tiền tiêu xài.

Khi thấy anh Nguyễn Phúc Th (SN 1989, ngụ huyện Củ Chi) dựng xe, ngồi chơi cầm ĐTDĐ nhắn tin ở gần đó...ngay lập tức Thông rút dao, uy hiếp buộc thanh niên này phải đưa tiền cho chúng. Do hoảng sợ, anh Th đã móc hết tài sản có được gồm: 1 ĐTDĐ và 190 ngàn đồng để giao nộp.

Tuy nhiên Thông chê ít nên tiếp tục đe nẹt, yêu cầu Th giao luôn chìa khóa xe gắn máy. Anh Th không đồng ý và dự tính lên xe rồ ga chạy thoát, nhưng chưa kịp hành động đã bị Thông dùng dao đâm trọng thương, hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Trong lúc hoảng loạn, đối tượng tên Sơn nhanh tay cầm ĐTDĐ và số tiền của anh Th tẩu thoát. Còn tên Thông đã bị lực lượng dân phòng P. Bến Nghé, Q.1 đang tuần tra gần đó phát hiện và bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được công an Q.1 điều tra làm rõ.

  • Đàm Đệ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,