221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1280980
CSGT nổ súng khi bị giật dùi cui, túm áo
0
Article
null
CSGT nổ súng khi bị giật dùi cui, túm áo
,

- Các đối tượng lao lên 2 lần giật dùi cui và túm áo Thượng sỹ Bùi Ngọc Long…Trước sự manh động của các đối tượng, Trung tá Hoan tiếp tục nổ 3 phát súng (đạn cao su) để cảnh cáo.

Ngày 20/5, Trung tá Nguyễn Hồng Thái, Đội trưởng Đội CSGT số 4, Phòng CSGT CA TP Hà Nội cho biết vừa phối hợp với Công an quận Hoàng Mai, HN bắt giữ các đối tượng Tô Hữu Bạt (SN 1974), Võ Chí Trung (SN 1983) và Bùi Ngọc Trường (SN 1985, cùng quê Nghệ An) để xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào hồi 14h20 ngày 19/5, tổ công tác của Phòng CSGT HN đang làm nhiệm vụ tại đầu QL 1B phát hiện xe khách 34 chỗ ngồi BKS 37S-7782, chạy tuyến Bến xe Nước ngầm Hà Nội - Vinh, dừng đỗ đón khách sai quy định.

Mô tả ảnh.
Trung tá Hoan đã buộc phải nổ súng.

Khi được yêu cầu kiểm tra thì 3 phụ xe là Bạt, Trung và Trường đã tỏ thái độ chống đối, đứng chặn ở cửa lên xuống, không cho lái xe Nguyễn Quốc Châu (SN 1976, Nghệ An) xuống làm việc.

Khi anh Châu xuống và xuất trình giấy tờ, phụ xe Bạt đã xông vào cướp giấy tờ, ném ra đường rồi cùng Trung và Trường nhặt gạch, đá ném và tấn công các chiến sĩ CSGT. Khi CSGT sử dụng dùi cui điện để trấn áp các đối tượng còn lao lên 2 lần giật dùi cui và túm áo Thượng sỹ Bùi Ngọc Long.

Thấy vậy, Trung tá Hoan tiếp tục nổ 3 phát súng (đạn cao su) để cảnh cáo thì các đối tượng cùng lái xe Châu bỏ chạy.

Lượng chức năng đã phối hợp truy đuổi các đối tượng đến giáp địa phận Hà Nam thì đã cưỡng chế buộc xe khách BKS 37S-7782 phải dừng lại, bắt giữ đối tượng Bạt, Trung, Trường đưa về trụ sở giải quyết.

  • N.T
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,