221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1278521
Cháy kho lương thực rộng hàng nghìn m2
0
Article
null
Cháy kho lương thực rộng hàng nghìn m2
,

- Kho lương thực rộng trên 2.000m2 chứa đầy sắn và ngô ở huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã phát hoả. 7 xe chữa cháy đã được cấp bách điều đến để khống chế “bà hoả”

TIN LIÊN QUAN:

Một kho chứa sắn khô và ngô, rộng trên 2.000m2 tại xã Trường Yên (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) bất ngờ phát hoả trưa nay (10/5).

Mô tả ảnh.
Điểm phát cháy ở trên cao cả chục mét, lính cứu hoả phải trèo qua các bao sắn rồi phun nước vào.

Ngay khi ngọn lửa bốc lên phía cuối nhà kho, lực lượng công nhân đang làm việc tại đây đã nhanh chóng dùng nước chữa cháy đồng thời cấp báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, điểm phát cháy nằm ở phía trên cao cả chục mét nên việc cứu chữa tại chỗ không đạt kết quả. Càng lúc hoả hoạn càng lan rộng, khói bốc cao ngút trời.

Mô tả ảnh.
Kho chứa sắn và ngô xảy cháy rộng trên 2.000m2.

Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC CATP Hà Nội đã điều 7 xe chữa cháy, xe chuyên dùng của các Đội Cảnh sát PCCC Hà Đông, Thanh Trì, Ba Đình đến hiện trường, tổ chức cứu chữa.

Phát hoả từ các bao sắn phía trên, về sau lửa bắt đầu bén xuống các bao sắn bên dưới, buộc lực lựợng PCCC phải cho 2 máy xúc tới để bới, xúc các bao tải sắn ra ngoài.

Kho lương thực có kết cấu tường gạch, lợp mái tôn nên lính cứu hoả đã phun nước từ cả mặt trước, mặt sau và từ trên mái nhà kho xuống nhằm khoanh vùng đám cháy.

Mô tả ảnh.
Phải dùng máy xúc để bới các bao sắn ra, chữa cháy.

Với sự nỗ lực của hàng chục cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC, đến khoảng 16h đám cháy cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, khói vẫn bốc lên âm ỉ khắp nhà kho và bao trùm khu vực xung quanh.

Nguyên nhân vụ cháy đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

  • Phú Thái
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,