221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1278905
Con được 10 ngày, mẹ đã đem bán
0
Article
null
Con được 10 ngày, mẹ đã đem bán
,

(TinnhanhVietNamNet) – Sinh con được 10 ngày, có người ngỏ ý muốn mua, Thúy đã nhẫn tâm bán đứa bé với giá 10 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Người mẹ máu lạnh ấy là Khổng Thị Thanh Thúy, quê ở huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Đau xót hơn, người phụ nữ này đã “làm giá” đứa con của mình ngay từ khi đứa nhỏ còn chưa ra đời.

Hai người đàn bà đã bỏ tiền mua cháu bé, rồi đưa cháu nhập cảnh trái phép sang Trung Quốc là hai chị em ruột Phạm Thị Loát (39 tuổi) và Phạm Thị Lượt (34 tuổi) quê ở huyện Thạch Thành, Thanh Hóa.

Tại cơ quan công an, hai chị em này thừa nhận việc mua đứa bé với giá 10 triệu đồng từ chính người mẹ đẻ của cháu. Tất cả cũng chỉ vì Loát lấy chồng Trung Quốc đã lâu mà không có con. Sau nhiều ngày suy nghĩ, người đàn bà này đã gọi điện về cho em gái là Lượt, nhờ em tìm mua một đứa bé sơ sinh làm con nuôi.

Loát gọi điện cho Thúy nói về việc muốn mua đứa trẻ (lúc Thúy còn chưa sinh), Thúy đã làm giá đứa con trong bụng là 10 triệu đồng. Sau đó, Loát gọi cho chị thông báo tình hình.

Vào Đồng Nai, giao cho Thúy 10 triệu, hai người phụ nữ này đưa cháu bé mới 10 ngày tuổi ra TP.Móng Cái để đưa sang Trung Quốc. Tuy nhiên, khi đi đến đường biên giới khu Hồng Hà, phường Ninh Dương (TP.Móng Cái) thì bị Công an Móng Cái phát hiện, bắt giữ.

Hiện tại, cháu bé đã được Công an Quảng Ninh đưa về Trung tâm bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của tỉnh để chăm sóc. Cơ quan CSĐT Công an TP.Móng Cái cũng vừa bàn giao cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Quảng Ninh hồ sơ và đối tượng liên quan trong vụ mua bán trẻ sơ sinh ra nước ngoài để tiến hành xử lí theo pháp luật.

  • Bích Hồng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,