221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1278632
Dân hoảng hồn tháo chạy khỏi chung cư bị cháy
0
Article
null
Dân hoảng hồn tháo chạy khỏi chung cư bị cháy
,

(TinnhanhVietNamNet) – Khói bốc ngùn ngụt, lửa lan nhanh từ phòng này sang phòng kia khiến người dân hoảng hồn tháo chạy.

TIN LIÊN QUAN

Vụ cháy xảy ra ở chung cư 750 Điện Biên Phủ (quận 1, TP HCM). Những người dân sống ở đây cho biết, vào khoảng 21 giờ ngày 10/5, họ bắt đầu thấy khói xuất hiện, sau đó khói bốc lên ngùn ngụt và lửa bắt đầu lan nhanh ở tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà.

Khói lửa xuất hiện khiến những hộ dân ở đây náo loạn. Trẻ con khóc réo, người lớn la hét gọi nhau í ới, bồng bế, dắt díu nhau tháo chạy khỏi tòa nhà. Những người dân ờ tầng 4 không thể nào thoát xuống đường bởi tầng 2 và tầng 3 bị khói lửa bao phủ.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt ngay sau khi nhận được thông báo. Sau khoảng 1 giờ làm việc, lực lượng này đã khống chế được đám lửa và giúp những người đang bị kẹt ở tầng 4 xuống.

Được biết, tầng 2 của tòa chung cư là dành cho các công ty thuê làm văn phòng, từ tầng 3 mới là tầng các hộ dân sinh sống. Nguyên nhân cháy ban đầu được xác định là do chập điện. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Trước đấy, vào lúc 18h tối 10/3 đã xảy ra một vụ cháy tại chung cư 18 tầng JSC 34 Lê Văn Lương, Hà Nội làm hai người thiệt mạng.

  • Trâm Anh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,