221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1278171
Đi dự đám tang, bị bắn suýt chết
0
Article
null
Đi dự đám tang, bị bắn suýt chết
,

(TinnhanhVietNamNet) - Đang đi dự đám tang, một người đã bị đối tượng dùng súng tự chế bắn liên hoàn từ phía sau khiến anh gục tại chỗ.

 

TIN LIÊN QUAN

 

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thanh Tùng (32 tuổi, trú tại khu 4 thi trấn Đông Triều, huyện Đông Triều, Quảng Ninh). Khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đông Triều, các bác sĩ đã gắp ra hơn 60 viên bi trên người và cứu sống được nạn nhân.

 

Sự việc xảy ra vào lúc 21h ngày 6/5, khi tới dự đám tang của một người bạn gần, anh Tùng đã bị 1 nhóm đối tượng điều khiển xe máy, táo tợn xông vào đám tang, bắn thẳng vào người. Gây án xong, các đối tượng nhanh chóng tẩu thoát.

 

Các nhân chứng kể lại, do quá bất ngờ nên Tùng đã “lãnh đủ” những đường đạn của nhóm đối tượng và bất tỉnh nhân sự, trên người bê bết máu. Được đưa đi cấp cứu kịp thời nên tạm thời Tùng đã qua cơn nguy kịch.

 

Công an huyện Đông Triều đang thu thập chứng cứ làm rõ vụ việc trên.

 

Trước đó, hàng loạt vụ thanh toán, án mạng được gây ra từ súng tự chế. Ngày 25/4 vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an Thanh Hóa đã khởi tố bị can đối với Phạm Bá Đức (Quan Sơn, Thanh Hóa) về hành vi giết người khi đối tượng này dùng súng tự chế gắn thuốc nổ bắn Cao Văn Thiết là cháu họ của mình, khiến Thiết chết ngay tại chỗ.

 

Ngày 29/3, nhóm đối tượng gồm Trần Đình Hiếu (SN 1990, quên Phú Thọ) và Nguyễn Việt Dương (SN 1993, quê Ninh Bình) xả súng tự chế vào nhà chị Nguyễn Thanh Mai trú tại thôn Phú Tàng, xã Bắc Phú, Sóc Sơn (Hà Nội) làm hư hỏng tài sản.

 

Theo quy định của pháp luật hiện hành, những loại súng tự chế không nằm trong danh mục vũ khí quân dụng. Hành vi tàng trữ loại vũ khí này không thể xử lý hình sự mà chỉ phạt hành chính. Vì thế, các loại súng tự chế vẫn trôi nổi trên thị trường, trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người.

  • Bích Hồng

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,