221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1277230
Gái mại dâm hỗn chiến, một người bị đâm chết
0
Article
null
Gái mại dâm hỗn chiến, một người bị đâm chết
,

(TinnhanhVietNamNet) – Thấy Hoa cùng nhóm thanh niên đi tới, sợ bị đánh, Liễu gọi điện cho chồng ra ứng cứu. Hỗn chiến xảy ra, Hoa bị Dũng đâm chết.

TIN LIÊN QUAN

Cùng là gái bán hoa trên một tuyến đường, cùng sống ở quận 8 (TP HCM), thế nhưng Huỳnh Thị Liễu (38 tuổi) và Trương Tố Hoa (22 tuổi) lại có “giá” khác nhau. Hoa trẻ trung nên kén chọn khách, ra giá cao, còn Liễu đã quá đát nên cứ gặp khách là đi ngay, không cần biết đắt rẻ. Chính vì sự “phá giá” ấy, giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn kịch liệt.

Họ thường xỏ xiên, nói xấu nhau, có lúc đánh nhau đến bị thương. Đêm ngày 22/4, sau lời qua tiếng lại, hai cô gái mại dâm xông vào đánh nhau, Hoa cắn vào tay Liễu làm chảy máu. Bực mình, Liễu gọi điện cho người chồng là Ngô Trương Tuấn Dũng (29 tuổi) đến ứng cứu. Thế nhưng khi anh này ra, tình hình đã dịu xuống nên quay xe về nhà.

Mô tả ảnh.

Đi khách phá giá, gái mại dâm dễ nảy sinh mâu thuẫn (Nguồn: congannghean)

Không lâu sau, thấy Hoa cùng một nhóm thanh niên tiến về phía mình, Liễu sợ bị đánh nên lại gọi điện cho Dũng. Lần này, để tiện việc “bênh” vợ, anh ta mang theo hung khí bên người. Khi đuổi hết đám thanh niên, thấy vợ và Hoa đang đánh nhau, Dũng xông vào đâm Hoa gục xuống rồi cả hai bỏ trốn.

Hoa được người dân đưa đến bệnh viện nhưng đã chết sau đó một ngày do vết thương quá nặng. Trước khi chết, Hoa chỉ kịp nói tên tuổi cùng địa điểm bị thương. Không có chút manh mối nhưng bằng những biện pháp “nhà nghề”, công an quận 6 TP HCM đã điều tra ra chân tướng sự việc. Liễu, Dũng đã cúi đầu nhận tội.

Cơ quan điều tra cho biết, Liễu và Dũng chỉ là vợ chồng hờ, đến với nhau vì thương cảm cho số phận của nhau. Dũng lái xe ôm nhưng lại nghiện ma túy nên phải sống dựa vào Liễu. Cô gái mại dâm này hàng ngày phải bán thân để nuôi chồng hờ nghiện ngập và đứa con thơ.

  • Trâm Anh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,