221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1276788
Gây tai nạn bỏ trốn, ô tô lại đâm chết người
0
Article
null
Gây tai nạn bỏ trốn, ô tô lại đâm chết người
,

(TinnhanhVietNamNet) – Hoảng sợ sau cú va chạm thứ nhất, chiếc ô tô màu hồng điên cuồng rồ ga hất tung chiếc xe chạy ngược chiều, khiến người điều khiển xe chết tại chỗ.

TIN LIÊN QUAN

Chiều 30/4, trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP Vinh, Nghệ An) xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn. Hậu quả là một người chết, một người bị thương và hai xe máy bị đâm nát.

Thủ phạm gây ra thảm kịch trên là một chiếc ô tô du lịch Captiva màu hồng.

Ban đầu, chiếc ô tô này đâm vào xe máy của ông Phạm Văn Kỷ, một cán bộ công an tỉnh Nghệ An. Chiếc xe máy BKS 37F9-4915 của ông Kỷ bay vào gầm xe và kẹt luôn tại đó. Rất may, cú văng người của ông Kỷ không để lại thương tích nặng, ông chỉ bị thương ở tay và chân.

Hoảng hồn sau pha tai nạn, tài xế lái ô tô du lịch rồ ga chạy trốn. Trong phút điên cuồng, chiếc ô tô “điên” này lại mất lái và hất tung một chiếc xe máy khác chạy ngược chiều, khiến người điều khiển xe là ông Đặng Hữu Thuyên (khối 7, phường Lê Lợi, TP Vinh) chết ngay tại chỗ.

Mặc dù lực lượng cảnh sát 113 và nhiều người dân nỗ lực truy đuổi, nhưng vẫn chưa có kết quả.

Hiện, các lực lượng chức năng đang dốc sức tìm kiếm chiếc xe gây tai nạn. Manh mối duy nhất mà phía cảnh sát có được là chiếc xe mang BKS 30S 3860.

  • Quang Dân

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,