221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1276932
Giết người vị bị chửi trong nhà vệ sinh của quán nhậu
0
Article
null
TP.HCM:
Giết người vị bị chửi trong nhà vệ sinh của quán nhậu
,

– Trong lúc đi vệ sinh, bị người khác chửi nên Nguyễn Văn Thiên đã đâm chết người ngay tại quán nhậu.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 2/5, cơ quan CSĐT Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) đã bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Thiên (SN 1981, ngụ huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) về hành vi “giết người”. Theo cơ quan CSĐT, Thiên đã dùng dao cắt cổ làm 1 người chết và 1 người khác trọng thương vào đêm 1/5.

quan nhau
Hiện trường quán nhậu Miền Tây - nơi xảy ra vụ án mạng làm 1 người chết, 1 người bị thương. Ảnh: Đàm Đệ

Còn theo nhân viên quán nhậu Miền Tây (số 16/8 Huỳnh Tấn Phát, ấp 3, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè), vào khoảng 20h30 phút ngày 1/5, Thiên cùng một số người bạn đến quán nhậu trên. Cùng thời điểm này, một nhóm 3 thanh niên, gồm: Nguyễn Việt Thành, Võ Thanh Tùng (là sinh viên) và Trần Xuân Mạnh (SN 1991, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè) cũng đến quán Miền Tây ngồi uống tại một bàn bên cạnh.

Đến khoảng 22h30 phút cùng ngày, Thiên đi vệ sinh gặp Thành và Tùng cũng đi “giải quyết” để tiếp tục nhậu. Cho rằng bị Thiên nhìn “đểu”, nên Thành đã lên tiếng chửi bới và đòi đánh Thiên ngay trong phòng vệ sinh.

Ấm ức trong lòng, Thiên bỏ lại bàn nhậu và bàn với những người ngồi là sẽ đâm chết Thành. Lúc này trong túi của Thiên đã thủ sẵn một con dao Thái Lan bằng Inox, dài khoảng 20cm, cán màu đen.

Khi thấy Thành đi ra từ nhà vệ sinh, Thiên đi vòng ra sau. Bất ngờ Thiên quàng tay ôm cổ, rồi rút dao cắt một nhát chí mạng vào yết hầu của Thành. Thiên tiếp tục đâm một nhát dao vào bên hông phải, làm Thành gục ngã tại chỗ.

Khi vừa gây án, Thiên cầm dao tháo chạy ra đường Huỳnh Tấn Phát để thoát thân. Thành bị trọng thương nhưng vẫn cùng Tùng, Mạnh, mỗi người cầm trên tay một vỏ chai bia rượt đuổi theo nhằm trả thù.

Ra trước cửa quán, Thành gục ngã, bất tỉnh. Trong lúc truy sát, Mạnh đã ném vỏ chai bia vào vai của Thiên và sát thủ này đã đứng lại cầm dao trên tay sẵn sàng nghênh chiến. Cũng lúc này, Tùng vừa truy đuổi đến nơi, liền bị Thiên dùng dao cắt một nhát tại khu vực cổ bên phải, loạng choạng và gục ngã tại chỗ.

Sau khi gây ra màn thanh toán đã đầy máu, Thiên lẩn vào con hẻm gần đó tẩu thoát. Riêng Thành và Tùng được người dân đưa đi cấp cứu. Vì bị thương nặng nên đến 2h30 phút ngày 2/5 Thành đã tử vong; còn Tùng đang trong tình trạng nguy kịch.

Qua điều tra truy xét, trong ngày 2/5 công an huyện Nhà Bè đã bắt giữ Nguyễn Văn Thiên. Hiện vụ án đang được điều tra mở rộng.

  • Đàm Đệ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,