221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1279936
Hơn 500 học viên cai nghiện ma túy rủ nhau bỏ trốn
0
Article
null
Hơn 500 học viên cai nghiện ma túy rủ nhau bỏ trốn
,

(TinnhanhVietNamNet) – Chiều 16/5, hơn 500 học viên cai nghiện ma túy tại Trung tâm giáo dục lao động xã hội số 2 (Tiên Lãng, Hải Phòng) đã cùng nhau bỏ trốn.

TIN LIÊN QUAN

Sự chống đối bắt đầu từ khoảng 17h cùng ngày, khi hai học viên trong trung tâm mâu thuẫn, đánh nhau gây mất trật tự. Cán bộ trung tâm yêu cầu hai người này viết bản kiểm điểm. Tuy nhiên, không những không nghe theo, hai đối tượng này còn xúi giục, rủ rê, kích động những người khác cùng bỏ trốn.

Theo hiệu ứng đám đông, hơn 500 học viên cai nghiện đã có hành vi chống đối đối với cán bộ ở trung tâm. Sau khi đánh đập cán bộ, các đối tượng này phá hỏng tài sản của Trung tâm rồi nhất loạt bỏ trốn.

Ngay lập tức, công an TP Hải Phòng đã thắt chặt an ninh khu vực, thông báo các gia đình chốt cửa, tắt đèn, hạn chế ra ngoài. Đồng thời, liên hệ với các gia đình những học viên này, thuyết phục họ vận động con em mình quay trở lại trung tâm.

Trước đó, cũng tại Hải Phòng, vào ngày 16/4, 36 học viên của Trung tâm Giáo dục - Lao động xã hội Hải Phòng (xã Gia Minh, huyện Thuỷ Nguyên) đã đồng loạt bỏ trốn khi mới điều trị cắt cơn được 3 ngày.

Ngày 22/2, hơn 100 trại viên cai nghiện đã trốn khỏi trại của Trung tâm Giáo dục dạy nghề thanh thiếu niên 2 (ấp 3, xã Phạm Văn Cội, H.Củ Chi, TP.HCM). Cách thức trốn thoát cũng là dàn cảnh đánh nhau tương tự như trên.

  • Bích Hồng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,