221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1276789
Kẻ sát nhân điên cuồng đâm chết bà ngoại vợ
0
Article
null
Kẻ sát nhân điên cuồng đâm chết bà ngoại vợ
,

(TinnhanhVietNamNet) - Chỉ vì phút ghen tuông bóng gió, Võ Tuấn Khanh (32 tuổi) đã điên cuồng cầm dao đâm chết bà ngoại vợ và 2 dì vợ bị trọng thương vì họ " dám" can ngăn lúc 2 vợ chồng cãi nhau.

TIN LIÊN QUAN

Vụ án mạng xảy ra tại ấp Bình Đức, xã Bình Nhâm, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Khoảng 21h ngày 27/4, Khanh và vợ xảy ra cuộc cãi lộn chỉ vì Khanh ghen bóng gió vợ mình là chị Nguyễn Thị Mỹ Duyên (28 tuổi) đã có bồ ở ngoài. Thấy 2 vợ chồng to tiếng, 2 dì của Duyên (Hương và Mai) chạy qua can ngăn. Nhưng bà Hương đã bị Khanh cầm giao đâm trúng đầu, tay và vai, còn bà Mai cũng bị tên này tấn công liên hồi.

Thấy 2 con bị tấn công cụ Nguyễn Thị Kính (70 tuổi, bà ngoại Duyên) cũng vào can ngăn thì tên điên cuồng lúc này đã dồn hết sức và đâm cụ 2 nhát chí mạng khiến cụ tử vong ngay tại chỗ

Trước đó 1 tháng 2 vợ chồng Khanh cũng cãi nhau vì ghen tuông, Khanh khăn gói quả mướp về nhà mình, thỉnh thoảng mới ghé qua thăm con.

Sau án mạng xảy ra Khanh đã bị người dân địa phương bắt và giao cho công an. Hiện công an đang tiến hành hoàn tất hồ sơ để đưa tên Khanh ra trước vành móng ngựa vì hành động vô nhân tính của mình.

  • Vũ Đạt
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,