221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1277953
Kẹt xe "cứng ngắc" hơn 5km trên xa lộ Hà Nội
0
Article
null
Kẹt xe 'cứng ngắc' hơn 5km trên xa lộ Hà Nội
,

– Vụ tai nạn làm 1 người chết, 1 nguy kịch tại ngã tư Bình Thái (quận Thủ Đức, TP.HCM) khiến giao thông trên xa lộ Hà Nội ùn tắc hơn 5km trong nhiều giờ liền.

Ngày 7/5, giao thông trên xa lộ Hà Nội (TP.HCM) đoạn từ ngã tư Bình Thái đến ngã ba Cát Lái, dài khoảng 5 km bị tê liệt, làm cho cả hai chiều xe ra và vào thành phố "chết đứng”.

Theo nhiều nhân chứng, anh Ngô Phú Khiển điều khiển xe gắn máy biển số 54N6-0360 chở theo chị Ngô Thị Khánh đã va quẹt với một xe du lịch ngã ra đường. Xe container biển số 57K-7067 của Công ty TNHH Việt Anh chạy cùng chiều trờ tới cán cả 2 nạn nhân. Anh Khiển chết trên đường chuyển viện và chị Khánh bị thương nặng.

Đến 11h, theo ghi nhận của chúng tôi dòng xe cộ vẫn còn bị tắc nghẽn ngay tại cầu Rạch Chiếc và kẹt kéo dài theo hướng Q.2 - Thủ Đức. Ở làn xe ôtô và xe ha bánh đều kẹt cứng, chỉ có thể nhích từng tí một.

Xe ngừng nghẹt cả trạm thu phí xa lộ Hà Nội.


Tại trạm thu phí, bất chấp phân luồng cho từng chủng loại, dòng xe cũng dừng tràn kín tất cả các cổng. Hoạt động của trạm thu phí bị chững lại. Tại ngã tư RMK, giao thông hỗn loạn khi người lưu thông cố tình không tuân theo tín hiệu đèn giao thông.

Một xe tải bị đội cầu.


Qua khỏi ngã tư RMK, xa lộ Hà Nội hẹp lại vì công trường đang thi công. Mặc dù đã rào kín nhưng vẫn có kẻ hở để các xe lọt vào. Nhiều xe tiếp tục đi vào phần đường đang thi công đến gần cuối, đường bị chặn bởi nhiều đống đá chắn ngang. Có ít nhất 3 xe đã bị gặp nạn bởi sự liều mạng của bác tài.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Xe taxi lọt một bánh xuống hố ga, xe du lịch không thoát ra được hai đống đá.


Một chiếc taxi rơi một bánh xuống miệng hố ga, một xe tải bị đội cầu, một xe du lịch 16 chỗ nằm im giữa hai đống đá trong tư thế "tiến thoái lưỡng nan".

Xe container gây tai nạn nằm quá lâu giữa lòng đường.


Đến 12h cùng ngày, giao thông trên xa lộ Hà Nội vẫn ùn tắc nghiêm trọng mặc dù hiện trường đã được giải tỏa một phần.

  • Tìn, ảnh: Trần Chánh Nghĩa
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,