221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1280183
Maximark bồi thường cho nữ sinh bị bảo vệ bạt tai
0
Article
null
Maximark bồi thường cho nữ sinh bị bảo vệ bạt tai
,

(TinnhanhVietNamNet) – Siêu thị Maximark Nha Trang sẽ bồi thường 28.870.000 đồng và toàn bộ chi phí điều trị, thăm khám cho nữ sinh bị bảo vệ siêu thị này hành hung.

TIN LIÊN QUAN

 

Đó là thông tin mà bà Đoàn Thị Thọ, giám đốc siêu thị vừa mới cho báo chí biết chiều 17/5.

Bà Thọ cho biết, siêu thị rất tiếc về vụ việc đã xảy ra, nội bộ siêu thị cũng đã có cuộc họp kiểm điểm và quyết định chấm dứt hợp đồng thử việc đối với bảo vệ Lê Kim Băng, người tát em Nguyễn Ngọc Bích Nhi đến ngất xỉu.

Ngoài ra, hai bảo vệ Lương Văn Thịnh và Võ Thị Phương Thảo cũng sẽ buộc chấm dứt hợp đồng. Riêng đối với nạn nhân bị hành hung, siêu thị đã bàn bạc và thỏa thuận bồi thường 18 triệu đồng thất thoát lợi nhuận khi mẹ nạn nhân phải ngưng kinh doanh do bị gãy ngón tay và hơn 10 triệu đồng hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho em Nhi. Tổng số tiền bồi thường là 28.870.000 đồng, không tính chi phí điều trị, thăm khám cho nạn nhân.

Trước đấy, bảo vệ Maximark Nha Trang là Lê Kim Băng (29 tuổi) đã hành hung em Nguyễn Ngọc Bích Nhi (18 tuổi, học sinh lớp 12 trường THPT Lý Tự Trọng, TP Nha Trang, Khánh Hòa) làm cô bé này bất tỉnh tại chỗ.

Khi nghe tin con bị đánh, bà Nguyễn Thị Mỹ (mẹ Nhi) chạy đến siêu thị cũng bị bảo vệ Thảo xô ngã làm gãy ngón tay. Hiện Nhi vẫn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

  • Huyền Trân

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,