221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1277681
Thêm một em bé bị chính mẹ đẻ hành hạ
0
Article
null
Thêm một em bé bị chính mẹ đẻ hành hạ
,

(TinnhanhVietNamNet) - Bà Loan nhẫn tâm nhốt con đẻ của mình là Bùi Thị Hạ (8 tuổi, tạm trú tại xã Bình Mỹ) vào chuồng chó khiến cho em Hạ chỉ muốn vào trại mồ côi còn hơn phải quay lại nhà của mình.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 24/3 hành động tàn nhẫn của bà Dương Thị Loan đã bị người dân sống quanh khu vực tố cáo lên công an xã Bình Mỹ (Huyện củ chi, TP HCM).

Tại cơ quan công an bà Loan đã không nhớ nổi đã bao nhiêu lần từng hành hạ con mình. Bà vẫn hay dùng cây tầm vông và cán chổi để đánh con với lý do rất đơn giản: Hạ rất hiếu động và hay nghịch ngợm. Bà cũng khai thêm có nhốt con vào chuồng chó, gà. Dã man hơn ông Bùi Văn Tuân cha của em Hạ còn khai trong biên bản là: “Khi tắm, vợ tôi phạt cháu úp mặt xuống thùng nước, đợi bé Hạ ngóc đầu lên rồi nhấn đầu xuống tiếp”.

Em Hạ kể lại, em thường xuyên bị cha mẹ đánh, nhưng nhiều nhất vẫn là mẹ. Mẹ thường xuyên nhốt em vào chuồng chó. Mỗi lúc như vậy em thường chui qua lỗ chó để ra ngoài, chiều lại chui vào trước khi mẹ về. Rồi lần khác mẹ em còn tát vào mặt em khiến em bị gãy 3 cái răng . Không chỉ tự tay hành hạ con mình mà bà Loan còn bắt anh trai Hạ là Bùi Văn Lâm "điều trị " em gái mình bằng cách dìm đầu em xuống chậu nước, hễ mà có ngóc đầu lên thì lại dìm tiếp. Mỗi lần như thế, nước có lúc còn tràn qua cả tai em. Em chỉ được ăn ngày 2 bữa, có lúc em còn bị nhịn đói, khi thì phải bốc cơm từ dưới đất lên ăn vì mẹ đổ cơm xuống đất. Nói đến đây, nước mắt em cứ chan chứa nhoè đi trong tiếng nấc nghẹn ngào.

Bất bình và thương cảm trước hoàn cảnh của em Hạ, bà Gấm đã cưu mang em rất nhiều sau những trận đòn roi. Cũng chính bà đã tố cáo hành vi tàn nhẫn của bà Loan lên công an xã. Bà và người dân thường thấy em Hạ lang thang ngoài đồng múc nước mương uống và tắm.

Hiện tại em Hạ mong muốn vào trại mồ côi còn hơn là quay lại ngôi nhà, nơi mà những trận đòn roi vẫn tiếp tục chờ đợi em.

  • Trâm Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,