221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1276967
Một người đàn ông bị xe tải cán ngang người
0
Article
null
Một người đàn ông bị xe tải cán ngang người
,

- Một vụ tai nạn giao thông thương tâm vừa xảy ra trên QL 1A, đoạn ngang qua phường An Phú Đông (Q.12 TP.HCM) đã làm một người thiệt mạng, một người bị thương nặng.

TIN LIÊN QUAN


Tại hiện trường, dưới gầm xe tải là chiếc xe gắn máy biển số 71H5 8964 cùng với xác của một người đàn ông. Bên cạnh xe tải, một xe khách loại 52 chỗ trong tư thế leo lên con lươn áp sát hàng rào phân cách.

Những người chứng kiến cho biết, vào lúc 18 h, ngày 2/5, hai người đàn ông đi trên một chiếc xe máy đang lưu thông trên đoạn đường trên bất ngờ té ngã ra giữa đường do vướng vào một xe máy chở hàng cồng kềnh.
Hiện trường tai nạn. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa

Ngay lúc đó, một chiếc xe tải cũng vừa rờ tới, do không tránh kịp nên đã cán qua người điều kiển xe máy khiến nạn nhân tử vong. Người ngồi sau xe máy cũng bị thương khá nặng.

Người tử vong được xác định là anh Phan Văn Lực (sinh năm 1980, ngụ ở tỉnh Bến Tre). Người điều khiển xe tải ( biển số 62L 5855) là Nguyễn Ngọc Sơn (sinh năm 1981

Tại thời điểm xảy ra cú va chạm va chạm nói trên, ngay phía sau xe tải có một xe khách ( loại 52 chỗ biển số 53S 6401) do tài xế Nguyễn Hữu Vân (sinh năm 1974) điều khiển cũng vừa lao tới. Tuy nhiên, do tài xế bình tĩnh cho xe lách vào bên trái leo lên con lươn nên 25 hành khách trên xe khách may mắn thoát nạn.

  • Trần Chánh Nghĩa
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,