221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1279609
Cháy gần quán ăn, thực khách náo loạn
0
Article
null
Cháy gần quán ăn, thực khách náo loạn
,

- Đám cháy bùng lên dữ dội vào lúc 18h ngày 14/5 đã thiêu rụi toàn bộ phần sau của căn nhà 386A, phố Lê Văn Quới (P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM).

TIN LIÊN QUAN


Đây là cơ sở chuyên gia công salon đệm mút có nhiều vật liệu dễ cháy. Khi phát hiện lửa phát ra từ khu vực nhà bếp sau nhà, công nhân đang làm việc ở nhà trên đã nhanh chóng di tản nhiều bộ salon và đệm mút nguyên liệu.
Phần sau của căn nhà bị cháy rụi

Thế nhưng, ngọn lửa đã bốc lên cao, lan sang quán ăn kế bên đang giờ đông khách. Hàng chục thực khách đã tháo chạy toán loạn. Phần mái phía sau của cơ sở salon đã sụp đổ và bén sang mái nhà của quán ăn gây hư hại khá nặng.

Tuy nhiên, ngay sau đó, lực lượng chữa cháy quận Bình Tân đã có mặt kịp thời dập tắt đám cháy, bảo vệ được phần trên căn nhà và ngăn được ngọn lửa cháy sang quán ăn.
Ghế salon được di tản ra ngoài kịp thời nếu không đám cháy sẽ rất khủng khiếp

Nguồn tin từ những người trong căn nhà bị cháy, do người đứng bếp đang nấu đã bỏ đi và lửa cháy tự do sau đó bén vào số mút bùng lên dữ dội.

Theo ghi nhận của PV VietNamNet, bên ngoài đường Lê Văn Quới, nhiều đống mút và salon thành phẩm chất đầy một đoạn lề đường. Một chiến sĩ PCCC cho biết, nếu số đệm mút này phát cháy chắc chắn hậu quả sẽ rất khủng khiếp.

  • Trần Chánh Nghĩa



,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,