221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1278723
Táo tợn vụ bắt cóc bốn nam sinh ép viết giấy nợ
0
Article
null
Táo tợn vụ bắt cóc bốn nam sinh ép viết giấy nợ
,

(TinnhanhVietNamNet)- Bốn nam sinh trường Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề huyện Yên Thành khi đang chơi điện tử, bất ngờ bị ba đối tượng khống chế đưa về khách sạn ép ký mỗi người một giấy nợ 7 triệu đồng.

 

TIN LIÊN QUAN

 

Sự việc xảy ra tại TP Vinh, Nghệ An. Bốn nam sinh là: Hà Văn Chinh (18 tuổi); Nguyễn Duy Ngọc (18 tuổi); Nguyễn Ích Huy (19 tuổi) và Phan Văn Mạnh (20 tuổi).

Khoảng tối ngày 26/4, khi bốn nam sinh này đang chơi điện tử trong một quán nét gần nơi thực tập (Công ty dệt may Hoàng Thị Loan ở phường Bến Thủy). Ba đối tượng bất ngờ đi vào khống chế, rồi bắt cả bốn nam sinh phải đi theo bọn chúng. Do quá sợ hãi, cả bốn nam sinh đều ngoan ngoãn đi theo mà không dám có phản ứng kêu cứu nào.

Sau khi ra khỏi quán nét, ba đối tượng này đã gọi một chiếc taxi đưa cả bốn nam sinh đến một khách sạn nằm trên địa bàn TP Vinh. Tại đây, bọn chúng đã ép bốn người phải viết giấy nợ mỗi người 7 triệu đồng.

Có được giấy nợ, bọn chúng gọi điện yêu cầu gia đình phải mang tiền đến trả.

Sự việc sau đó đã được trình báo cơ quan công an. Sau hai ngày vào cuộc, lực lượng công an đã tóm được 2/3 đối tượng về quy án, hai đối tượng bị bắt được xác định là Nguyễn Văn Nam (21 tuổi, ở Trung Định, phường Hưng Dũng, TP Vinh) và Lê Xuân Cảnh (24 tuổi, ở Hưng Châu, Hưng Nguyên). Đối tượng thứ ba cũng tham gia trực tiếp trong vụ án bắt cóc tống tiền này là Trần Đắc Kỷ (21 tuổi, ở Hưng Hòa, TP Vinh), nhưng hắn đã nhanh chân trốn khỏi địa bàn.

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu các bị cáo đã cúi đầu nhận tội. Tuy nhiên, theo nhiều người nhận xét thì đây là vụ án hết sức táo tợn, liều lĩnh. Bởi lẽ, vụ bắt cóc không phải diễn ở công viên, hay nơi công cộng, mà là một quán nét đông người qua lại. Đó là chưa kể chủ quán nét còn ngồi đó trông hàng. Hơn nữa, đối tượng bị bắt không phải là một người mà là một nhóm người.

Vụ án đã được cơ quan điều tra Công an TP Vinh, Nghệ An ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ba đối tượng trên về tội cướp tài sản và bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản. 

  • Quang Dân
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,