221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1283328
Tên trộm sinh viên sa lưới
1
Article
null
Tên trộm sinh viên sa lưới
,

- Sau 9 lần đột nhập trộm cắp tài sản trong nhà dân, tên trộm sinh viên Nguyễn Xuân Hóa đã bị Công an phường Mỹ An (Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) tóm gọn khi y vừa thực hiện xong hành vi phạm tội của mình.

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa: Nhà trọ lúc vắng người là đối tượng của nhiều tên trộm  (Nguồn: vinhlongcity.com )
Ảnh minh họa: Nhà trọ lúc vắng người là mục tiêu của nhiều tên trộm. Nguồn: vinhlongcity.com


Nhận được tin báo bị mất cắp của người dân, tổ Cảnh sát hình sự, công an phường Mỹ An (Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) đã cấp tốc tiến hành điều tra. Qua quá trình điều tra, công an phường Mỹ An đã xác định thủ phạm gây ra vụ trộm trên chính là Nguyễn Xuân Hóa (sinh năm 1988, Quế Sơn, Quảng Nam), sinh viên của trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng.

Ngay lập tức, hành tung của tên Hóa đã bị lực lượng công an theo dõi. Khi phát hiện tên Hóa đang lởn vởn trước một khách sạn tại phường An Hải Đông, quận Sơn Trà lực lượng công an đã ập đến bắt hắn cùng tang vật chưa được tiêu thụ. Tang vật thu được gồm một ĐTDĐ, 1 ví da, 1 nhẫn vàng (tổng giá trị tên Hóa đã lấy cắp lên tới 5 triệu đồng).

Qua điều tra, bước đầu tên Hóa đã thừa nhận hành vi trộm cắp của mình. Đây không phải là lần đầu tên Hóa phạm tội, tại cơ quan điều tra y cũng khai nhận chỉ trong vòng nửa tháng y đã 8 lần đột nhập vào nhà dân và lấy đi những tài sản có giá trị như nhẫn, ĐTDĐ, ví da...

Vụ án vẫn đang được tiếp tục mở rộng điều tra.

  • Thu Lan

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,