221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1280429
Vào tù vì làm “chuyện vợ chồng” với học sinh lớp 6
0
Article
null
Vào tù vì làm “chuyện vợ chồng” với học sinh lớp 6
,

(TinnhanhVietNamNet)- Nhận được tin nhắn than buồn của người yêu đang học lớp 6, Hoàng đã đón người yêu lên phòng trọ và tại đây hai người đã nhiều lần làm “chuyện vợ chồng”.

TIN LIÊN QUAN

Hôm nay, ngày 18/5, TAND TP HCM đã tuyên phạt Nguyễn Thanh Hoàng (21 tuổi) mức án 9 năm tù về tội giao cấu với người dưới 13 tuổi.

Nguyễn Thanh Hoàng đang là sinh viên một trường cao đẳng của TP HCM, trong một lần đi chơi Hoàng đã quen Y (đang là học sinh lớp 6). Thấy Y ít tuổi nhưng lại phổng phao, xinh xắn sau vài lần liên lạc hai người đã nảy sinh tình cảm yêu đương.

Ngày 18/5/2009, sau khi thi xong lại đang có tâm trạng buồn chán về gia đình, Y chủ động nhắn tin báo cho người yêu đến đón mình đi chơi cho khuây khỏa.

Nhận được tin nhắn của người yêu, Hoàng đã đến đón đúng hẹn rồi đưa Y về phòng trọ của mình và ở lại đây nhiều ngày liền. Trong những ngày ở lại đây Hoàng và Y đã nhiều lần làm “chuyện vợ chồng”.

Thấy con gái bỏ đi nhiều ngày không về, bố mẹ Y đã lần theo những mối quan hệ bạn bè của Y và phát hiện Y đang ở cùng H. Bố mẹ Y đã lên đón con về, sau đó đã viết đơn tố cáo với cơ quan công an về hành vi phạm tội của chàng sinh viên này.

  • Trâm Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,