221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1277925
Xe trộn bê tông "xông" vào nhà 2 cụ già đang ngủ
1
Article
null
Xe trộn bê tông 'xông' vào nhà 2 cụ già đang ngủ
,

– Khi chiếc xe ủi vào nhà, trên gác có hai cụ già đang nằm ngủ. Cột chính, mảng tường lớn của căn nhà bị gãy và nứt có nguy cơ đổ sập.



Giao thông trên đường Hồ Hảo Hớn đoạn từ đường Cô Bắc đến Cô Giang (P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM) đã bị tê liệt trong suốt 5 giờ liền vào rạng sáng 7/5.

Xe trộn bê tông ủi nhà dân và nằm chắn ngang đường, gây ách tắc giao thông. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa


Tại hiện trường, ngay góc giao với đường Cô Giang, đầu xe trộn bê tông (biển số 61P-1072 của Công ty Cổ phần Xây dựng Huy Hoàng) ghim chặt vào hông căn nhà số 218bis A Cô Giang. Phần thân xe nằm chắn trọn mặt đường đường Hồ Hảo Hớn, khiến các phương tiện giao thông không thể qua lại.

Theo người dân, vào lúc 5h sáng, sau khi ra khỏi công trường xây dựng (dự án khối hành chính hiệu bộ trường Đại học Mở TP.HCM), lái xe Vũ Anh Kiểm đã xoay trở đầu xe chuyển hướng nhưng do đường quá hẹp, xe bị mất đà đã lao thẳng vào hông căn nhà trên.

Một cột chính và mảng lớn tường bị gãy và nứt có nguy cơ đổ sập căn nhà. Khi xảy ra sự cố trong nhà có hai cụ già nằm ngủ trên gác nhưng may mắn không có thương vong.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Khi chiếc xe được kéo ra, căn nhà bị gãy cột và một mảng tường lớn bị nứt. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa


Do căn nhà có nguy cơ sập nên chủ xe đề nghị với chủ hộ sẽ thuê một căn nhà để di dời gia đình sang trú ngụ nơi khác. Sau đó bên gây tai nạn có trách nhiệm gia cố sửa chữa hoàn chỉnh, trả lại nguyên trạng cho căn nhà.

    • Trần Chánh Nghĩa


    ,
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,