221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1284735
12 tuổi tống tiền cảnh sát do bị xúi giục?
0
Article
null
12 tuổi tống tiền cảnh sát do bị xúi giục?
,

Hôm qua 7/6, công an Bình Dương đã làm việc với gia đình cháu H., người đã gọi đến tổng đài 114 của Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PC66), Công an Bình Dương để “tống” tiền và rất bất ngờ với lời khai của cháu và gia đình.

TIN LIÊN QUAN

Ông Nguyễn Văn Hùng, bố cháu Nguyễn Hoàng H.(12 tuổi, ngụ ấp Bến Liễu, xã Phú An, Bến Cát), cho biết, do vợ chồng ông đi làm phụ hồ, không mang theo điện thoại nên H. đã dùng điện thoại này để gọi điện đến công an. Tuy nhiên ông cũng cho biết, điện thoại của ông đã hết tiền không thể gọi đi được nhưng gọi 114 thì vẫn được vì đây là số điện thoại miễn phí.

Về phía mình, cháu H. cho biết, cậu gọi điện đến số 114 "vòi" tiền vì các chú ở quán nhậu bảo cứ gọi đến đó, sẽ có người cho tiền.

Trước đó, H. khai nhận do thiếu thiếu tiền chơi game nên mới làm liều. Tổng cộng, H. đã gọi gần 300 cuộc điện thoại tới số 114, "vòi" tiền Phòng Cảnh sát PCCC Bình Dương.

Được biết, bố mẹ của H. đã bỏ nhau, H. hiện đang ở với bố và mẹ kế cùng các anh em cùng cha khác mẹ.

Do hoàn cảnh khó khăn, gia đình ông Hùng đã làm đơn xin miễn giảm khoản tiền phạt hành chính 5 triệu đồng và cam kết sẽ nghiêm khắc quản lý và giáo dục con.

  • Vũ Đạt

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,