221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1288221
Đã xác định chính xác phần đầu của nạn nhân Phương Linh
0
Article
null
Đã xác định chính xác phần đầu của nạn nhân Phương Linh
,

- Dù đã chắc tới 90% chiếc đầu được tìm thấy hôm 7/6 là của cô con gái tội nghiệp, nhưng ông Ba vẫn phải chờ đợi kết quả chính thức từ phía cơ quan chức năng.

Ngày 23/3, bố của cô gái tên Linh bị sát hại ở chung cư G4, Trung Yên, Cầu Giấy, HN cho biết đã được cơ quan chức năng thông báo, chiếc đầu được tìm thấy trước đó chính là của con gái ông.

Dù đã chắc tới 90% chiếc đầu là của cô con gái tội nghiệp, nhưng ông Ba vẫn phải chờ đợi kết quả chính thức từ phía cơ quan chức năng. Sau hơn 10 ngày chờ đợi, gia đình ông đã được nhận lại phần thi thể của con gái để mang đi hỏa táng.

tim-thay-dau-cogai.jpg
Người bác của nạn nhân cẩn trọng bê chiếc hộp đựng đầu của Linh trong ngày tìm thấy.

Trước đó, khi chưa tìm ra hộp sọ, gia đình đã hỏa táng thi thể và để phần tro của Linh vào một chiếc lọ đủ lớn để khi tìm thấy nốt phần thi thể còn lại, sau khi hỏa táng sẽ dồn chung vào một lọ.

Theo lời ông Ba, gia đình ông đã phải mất ăn mất ngủ để chờ đợi quả khám nghiệm gen ADN chính thức từ cơ quan chức năng. Ông và gia đình đã phải trải qua hành trình đau đớn với bao vất vả, tốn kém để tìm lại phần thi thể của Linh.

"Sau hai ngày có kết quả giám định, gia đình chúng tôi đã làm thủ tục và nhận lại phần đầu của cháu để hỏa táng. Hiện tro cốt của cháu đang được để ở nghĩa trang Văn Điển...", lời ông Ba.

  • N.T
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,