221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1288485
Giao con cho bà ngoại, cùng người tình buôn ma tuý
0
Article
null
Đà Nẵng:
Giao con cho bà ngoại, cùng người tình buôn ma tuý
,

- Trần Thị Cẩm Thuý (Đà Nẵng) giao con cho bà ngoại, đi thuê phòng trọ cùng người tình buôn ma tuý.

Ngày 24/6, Thượng tá Nguyễn Văn Hoa, Phó phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an TP.Đà Nẵng) cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ hai đối tượng mua bán trái phép chất ma tuý là Trần Thị Cẩm Thúy (32 tuổi, trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu) và Phan Anh Tuấn (31 tuổi, trú phường Hòa Khuê, quận Thanh Khê) vừa bị bắt giữ tối 23/6.

 

Vào thời điểm kể trên, khi ập vào kiểm tra tại một phòng trọ ở tổ 12A phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu) mà Thúy và Tuấn đang thuê ở, lực lượng cảnh sát phòng chống ma tuý đã phát hiện, thu giữ 197 viên ma túy tổng hợp, 1 gói ketamin (hàng đá) chưa xác định trọng lượng, 1 cân tiểu ly và một số tang vật khác có liên quan.

 

Thượng tá Nguyễn Văn Hoa cho hay, Trần Thị Cẩm Thúy (còn có tên là Ni) là đối tượng cầm đầu một đường dây buôn bán trái phép chất ma túy bị Công an Đà Nẵng  triệt phá cuối năm 2008 và đã bị TAND TP Đà Nẵng tuyên phạt 11 năm tù. Tuy nhiên, do còn nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên Thúy được hoãn thi hành án.

 

Tuy nhiên ngựa quen đường cũ, Thuý giao con cho bà ngoại nuôi rồi đi thuê phòng ở trọ với người tình là Phan Anh Tuấn để hợp sức mua bán ma túy. Trong một thời gian khá dài, các đối tượng trên đã lặn lội đến các tỉnh phía Bắc, phía Nam mua heroin, ma túy tổng hợp về tiêu thụ trên địa bàn Đà Nẵng.

 

Bản thân Thúy và Tuấn cũng là các con nghiện nặng. Tuấn có nhiệm vụ chở Thúy đi tìm mối, giao hàng và được Thúy bao cơm nước, cho tiền tiêu vặt, cho sử dụng ma túy miễn phí mỗi ngày khoảng 500.000đ.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,