221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1288497
Hà Nội: 3 ổ cá độ bị tóm trong một đêm
0
Article
null
Hà Nội: 3 ổ cá độ bị tóm trong một đêm
,

- Trong trận Anh gặp Slovenia tối 23/6, Công an Hà Nội đã “nằm vùng” và tóm được 3 ổ cá độ. Trong số các đối tượng bị tóm có 2 người là sinh viên.

Chiều 24/6, Công an HN cho biết, đêm 23/6 và rạng sáng 24/6, cơ quan này đã tóm được cùng lúc 3 ổ cá độ bóng đá, bắt giữ 6 đối tượng, thu giữ hàng chục triệu đồng, USB cùng nhiều máy tính xách tay, điện thoại di động.

Tại quán cà phê Ô tô, trên phố Tuệ Tĩnh, tối 23/6, Công an Hà Nội đã bắt quả tang một ổ cá độ bóng đá, khi các “tay chơi” đang chúi đầu vào chiếc máy tính.

 

Mô tả ảnh.
Các đối tượng tại cơ quan công an.

Công an tạm giữ Đỗ Xuân Thành (40 tuổi ở quận Hoàn Kiếm), Hoàng Việt Anh (25 tuổi ở quận Hai Bà Trưng) và Nguyễn Minh Cường (32 tuổi ở quận Hoàng Mai), thu hơn 40 triệu, 4 máy xách tay ...

Khác với Việt Anh chỉ ngồi nhà “nhận cửa” của “dân chơi”, Thành là người đứng ra cung cấp mạng cho Trí và một người khác với số tài khoản là 300 triệu đồng. Những ai có nhu cầu cá độ, Trí sẽ là người trực tiếp vào mạng để nhận độ.

Trong số 6 đối tượng bị tóm có Đào Quang Sơn (24 tuổi ở Bắc Ninh) và Hà Anh Phương (23 tuổi ở Lào Cai) là sinh viên hai trường đại học ở Hà Nội.

Trước đó, ngày 17/6, Công an Hà Nội cũng vừa chặt đứt một “mắt xích” đường dây cá độ bóng đá ở Hà Nội, tạm giữ 3 đối tượng để làm rõ.

Đi cướp lấy tiền cá độ

Ngày 24/6, nguồn tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Quận 10, TP.HCM cho hay vừa tạm giữ hình sự Huỳnh Trọng Nghĩa (25 tuổi, ngụ P.11, Q.10, TP.HCM) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 23/6, trước khi trận đấu giữa đội tuyển Anh và Slovenia diễn ra, do không có tiền cá độ, Nghĩa lên "kế hoạch" đi cướp giật tài sản người đi đường.

Huỳnh Trọng Nghĩa tại cơ quan CSĐT. Ảnh: Hương Trà

Nghĩa một mình điều khiển xe máy biển số 54U1- 5989 đã được "đôn dzên", xoáy nòng rảo trên nhiều tuyến đường tại Q.10 tìm "con mồi”. Đến trước khách sạn Hoàng Châu, số 289 Tô Hiến Thành P.13, Q.10, Nghĩa phát hiện chị Cao Thị Như Kiều đang dừng xe nghe điện thoại...

Tang vật vụ án. Ảnh: Hương Trà

Khi chị Kiều chuẩn bị cất điện thoại vào túi, Nghĩa rồ ga lao đến giật rồi tẩu thoát. Lúc này nạn nhân tri hô, nhiều người dân gần đó liền hỗ trợ truy đuổi.

Sau gần 1km tháo chạy, Nghĩa bị người dân tóm gọn trước nhà số 42/6 Nguyễn Giản Thanh và giao cho công an P.13 xử lý. Tang vật thu giữ gồm xe máy sử dụng đi gây án và 1 điện thoại di động hiệu Q-Mobile. 

Tại cơ quan CSĐT, Nghĩa khai nhận đi cướp giật điện thoại bán lấy tiền cá độ bóng đá trận Anh-Slovenia.

  • Hương Trà

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,