221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1287210
Hà Nội: “Dàn trận”, gây thương tích vì ghen
0
Article
null
Hà Nội: “Dàn trận”, gây thương tích vì ghen
,

- Vì ghen tuông, hai nhóm thanh niên đã “dàn trận” gây chiến ở trước cổng Bệnh viện E, HN.

Ngày 18/6, công an quận Cầu Giấy, HN tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Thịnh (SN 1981) ở tổ 38 Nghĩa Đô, Cầu Giấy về hành vi cố ý gây thương tích. Hai nạn nhân đã bị Thịnh đâm trọng thương trong vụ “loạn đả” vào 22 giờ ngày 15/6.

Thịnh và chị Hoàng Thị T. (SN 1991), làm nghề cắt tóc tại phố Trần Bình đã là người yêu của nhau. Trước khi đến với Thịnh, chị T. đã có 3 năm yêu Đỗ Cao Hoàn (SN 1991), ở Lập Thạch, Vĩnh Phúc. Tuy nhiên chị T. đã nói lời chia tay với Hoàn.

Mô tả ảnh.
Nguyễn Văn Thịnh.


Ngày 14/6, Hoàn đến nơi chị T. thuê trọ ở Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội để tìm cách cứu vớt tình cảm. Trong lúc nói chuyện, Hoàn mở điện thoại di động của chị T. và đọc được những tin nhắn tỏ tình của Thịnh gửi cho chị T.

Ghen tuông, Hoàn nhắn tin cho Thịnh: “Nếu mày muốn có T. thì phải bước qua xác tao”. Nhận tin nhắn, Thịnh gọi điện thoại cho Hoàn hẹn gặp nhau để “nói chuyện,

Thịnh đem theo dao nhọn và rủ thêm cậu em họ tên là Trương Quốc Anh đến cổng bệnh viện E để gặp “tình địch”. Vừa thấy mặt Thịnh, nhóm của Hoàn phục sẵn trên xe taxi lao tới dùng dao, mã tấu đuổi đánh.

Trong cuộc “loạn đả”, Thịnh đã dùng dao đâm Hoàn và bạn của Hoàn là Lưu Đức Mạnh trọng thương. Gây án xong, Thịnh đến cơ quan công an đầu thú.

  • T.N





,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,