221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1289083
Hà Nội: Một thiếu nữ chết đuối khi đi dạo mát
0
Photo
null
Hà Nội: Một thiếu nữ chết đuối khi đi dạo mát
,

 - Khoảng 1h30 sáng nay, 28/6, một thiếu nữ dạo mát trên những chiếc phao thả trên hồ Giảng Võ (Hà Nội) đã trượt chân ngã xuống hồ chết đuối.

TIN LIÊN QUAN

Theo xác minh ban đầu, khoảng 1h30 sáng 28/6 chị Bùi Thị Thúy - nhân viên một quán ăn trên đường Trần Huy Liệu đang ngồi hóng mát trên phao nổi hồ Giang Võ bất ngờ trượt chân ngã xuống hồ, do không biết bơi nên chị thúy đã chết đuối. Công an vớt được xác chị Thúy lúc 9h sáng nay.

 

Mô tả ảnh.
4 năm nay, những chiếc phao của công ty Hà Thủy nằm "ăn vạ" trên hồ Giảng Võ

Được biết, lúc Thúy ra phao hóng mát đã có 2 thanh niên ngồi hóng mát từ trước trên một phao nổi khác. Ngồi được ít phút thì Thúy bất ngờ trượt chân rơi xuống nước, 2 thanh niên đã hô hoán cầu cứu nhưng do đoạn đường quanh hồ vắng vẻ nên không ai cứu được chị Thúy. Nhiều người dân phán đoán khi rơi xuống nạn nhân đã bị mắc vào các dây phao đang buộc các phao lại với nhau.

 

Mô tả ảnh.
Cái chết thương tâm bắt nguồn từ những chiếc phao thả trên hồ

4 năm qua VietNamNet đã có nhiều bài phản ảnh về những chiếc phao này nằm "ăn vạ" trên mặt hồ mà không thấy cơ quan chức năng quận Ba Đình xử lý. Hiện công an phường Giảng Võ đã điều tra làm rõ nguyên nhân vụ chết đuối trên.

  • Phạm Trần - Phú Thái
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,